Video của Viên Băng Nghiên bị xóa sau khi đăng

Nữ diễn viên bị tẩy chay vì vướng scandal trốn thuế. Hình ảnh của cô không được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chính thống ở Trung Quốc.

Video của Viên Băng Nghiên bị xóa sau khi đăng-1
Nữ diễn viên Viên Băng Nghiên. Ảnh: Sina.

Ngày 9/11, Sohu đưa tin video tuyên truyền phòng cháy chữa cháy của Viên Băng Nghiên được chia sẻ. Sự xuất hiện của nữ diễn viên trên truyền thông gây chú ý. Trên mạng xã hội, dư luận bàn tán về sự trở lại showbiz của Viên Băng Nghiên sau bê bối trốn thuế.

Nhưng sau đó, video của Viên Băng Nghiên đã bị xóa khỏi tài khoản chính thức của Cục Phòng cháy chữa cháy Trung Quốc. Động thái "chặn đường" của cơ quan chức năng cho thấy người đẹp Lưu Ly khó quay lại hoạt động nghệ thuật.

Theo Sina, dù không nhận được án phạt cấm sóng triệt để công khai từ cơ quan chức năng, Viên Băng Nghiên vẫn bị hạn chế xuất hiện, tẩy chay ngầm trong ngành giải trí. Đây là biện pháp trừng phạt của cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc với nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức và vi phạm pháp luật.

Video của Viên Băng Nghiên bị xóa sau khi đăng-2Video của Viên Băng Nghiên bị xóa sau khi đăng-3
Viên Băng Nghiên bị tẩy chay vì bê bối trốn thuế. Ảnh: Sina.

Đầu tháng 7, Cục thuế Trùng Khánh thông báo xử phạt công ty của Viên Băng Nghiên 146.000 USD. Sina cho biết vụ việc gây phẫn nộ bởi nữ diễn viên không trực tiếp xin lỗi, mà chỉ đưa ra thông báo thông qua văn phòng đại diện. Cô cũng bị phát hiện trốn tránh trách nhiệm bằng cách chuyển giao vị trí để trở thành người không liên quan tới công ty vi phạm.

Vụ việc khiến danh tiếng của Viên Băng Nghiên lao dốc không phanh. Làn sóng tẩy chay khiến cô mất nhiều hợp đồng đại diện thương hiệu chỉ sau 2 giờ. Các đài truyền hình, đoàn phim thông báo ngừng phát sóng và cắt vai của nữ diễn viên.

Nhiều tháng qua, Viên Băng Nghiên ở ẩn. Sohu cho biết nữ diễn viên từng có thời gian khủng hoảng tâm lý vì đột ngột mất sự nghiệp. Cô nhốt mình trong phòng khách sạn ở Hoành Điếm. Cha mẹ người đẹp 30 tuổi phải túc trực chăm sóc để giúp cô vực dậy tinh thần.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, là nữ diễn viên truyền hình thế hệ mới được yêu thích tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các phim như Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao, Hồi Minh Chi Dương Lăng Truyện, Lão Cửu Môn, Tương Dạ, Thính Tuyết Lâu, Lưu Ly, Chúc Khanh Hảo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/video-cua-vien-bang-nghien-bi-xoa-sau-khi-dang-post1373554.html

Sao Hoa Ngữ Viên Băng Nghiên

Tin tức mới nhất