Video: Khung cảnh kinh hoàng khi trận động đất 7,3 độ Richter rung chuyển Nhật Bản

Những video được quay tại Nhật Bản đã phần nào cho thấy độ rung lắc đáng sợ do trận động đất mạnh 7,3 độ Richter gây ra.



Sáng sớm nay (22/11), một trận động đất đã làm rung chuyển khu vực phía bắc Nhật Bản và gây nên những đợt sóng thần nhỏ tại tỉnh Fukushima và nhiều vùng lân cận.

Theo cơ quan khí tượng Nhật Bản (JMA), trận động đất xảy ra vào lúc gần 6h sáng, theo giờ Nhật Bản. Tâm chấn của trận động đất nằm ở ngoài khơi gần nhà máy điện hạt nhân Fukushima, với độ sâu khoảng 10 km. JMA cũng cho cho biết cơn địa chấn mạnh 7,3 độ Richter và ảnh hưởng tới cả khu vực Tokyo.

 

 Ô tô rung lắc trong trận động đất ở Nhật Bản.

 

Những video được quay tại Nhật Bản đã phần nào cho thấy độ rung lắc đáng sợ do trận động đất mạnh 7,3 độ Richter gây ra.

Đài NHK cho biết các đợt sóng thần cao 60 cm đã xuất hiện ở cảng Onahama của tỉnh Fukushima, sau đó là sóng cao 90 cm ở các cảng tại thành phố Soma. Đây cũng là khu vực từng bị tàn phá nặng nề sau thảm hoạ kép hồi năm 2011.

 

 Trận động đất gây rung lắc mạnh tại nhiều nơi.

 

 Những hình ảnh được ghi nhận từ vùng ảnh hưởng của trận động đất sáng nay tại Nhật Bản.

 

 Đài NHK cho biết các đợt sóng thần cao 60 cm đã xuất hiện ở cảng Onahama của tỉnh Fukushima, sau đó là sóng cao 90 cm ở các cảng tại thành phố Soma.

 

Theo Trí thức trẻ


khung cảnh Kinh hoàng động đất Nhật Bản

Tin tức mới nhất