Viên Băng Nghiên bị cấm sóng sau bê bối trốn thuế

Đài Hồ Nam dừng lên sóng phim truyền hình của nữ diễn viên. Hình ảnh Viên Băng Nghiên hoen ố vì vướng bê bối trốn thuế.

Ngày 4/7, QQ cho biết theo nguồn tin từ đài truyền hình Hồ Nam, lãnh đạo đài ra thông báo ngừng phát sóng phim của Viên Băng Nghiên để thay thế hoặc cắt bỏ nếu xuất hiện hình ảnh cô trên sóng.

Trong văn bản lưu hành nội bộ, đài Hồ Nam yêu cầu nhân viên gấp rút xử lý kỹ thuật các cảnh quay có sự góp mặt của Viên Băng Nghiên trong tác phẩm Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc (tập 14, phần Thuyền Cứu Nạn Hy Vọng). Việc chỉnh sửa phải hoàn thành trước ngày 5/7.

Viên Băng Nghiên bị cấm sóng sau bê bối trốn thuế-1
Theo QQ, Hồ Nam là đài truyền hình đầu tiên công khai tẩy chay nữ diễn viên sau bê bối trốn thuế.

Hiện, cơ quan quản lý văn hóa chưa thông báo hình thức xử lý với nữ diễn viên. Tuy nhiên, giới nghệ thuật đã có động thái "cấm sóng ngầm" đối với Viên Băng Nghiên.

Theo Sohu, Viên Băng Nghiên hiện sụp đổ danh tiếng vì scandal. Cô bị các thương hiệu lần lượt hủy hợp đồng. Chiều 4/7, nhãn hàng Dior và Fabloox xóa hình ảnh và bài viết quảng bá liên quan đến nữ diễn viên.

Sina nhận định dự án phim ảnh của ngôi sao Lưu ly bị ảnh hưởng nặng nề. Cô có ba phim đã quay xong gồm Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan; Yêu Nhau Đi, Mùa Hạ; Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. 

Các tác phẩm này có khả năng bị "đắp chiếu" vô thời hạn vì cơ quan chức năng Trung Quốc quy định không phát sóng tác phẩm của nghệ sĩ vi phạm pháp luật.

Ngoài ra, Viên Băng Nghiên hiện ghi hình dự án Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng. Giới chuyên môn nhận định cô khó giữ được vai sau bê bối.

Cục thuế Trùng Khánh thông báo công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Lệ Nghiên do nữ diễn viên Viên Băng Nghiên là đại cổ đông, đại diện pháp lý và điều hành, có hành vi trốn thuế. Doanh nghiệp này bị phạt 146.000 USD.

Viên Băng Nghiên bị cấm sóng sau bê bối trốn thuế-2
Trước khi vướng scandal, Viên Băng Nghiên là ngôi sao đang lên của showbiz. 

Để che giấu hành vi phạm pháp và bảo toàn sự nghiệp, Viên Băng Nghiên rút khỏi vị trí người đại diện theo pháp luật, giám đốc điều hành và quản lý công ty vào ngày 3/7. Người tiếp quản cô là Trương Thuần. Vị trí đại cổ đông của nữ diễn viên cũng được bàn giao cho Cố Vĩ.

Hành động trốn tránh trách nhiệm của Viên Băng Nghiên bị chỉ trích dữ dội. Trên mạng xã hội, khán giả yêu cầu cô rời showbiz.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, là nữ diễn viên truyền hình thế hệ mới được yêu thích tại Trung Quốc. Sau thành công của Lưu Ly (2020), Viên Băng Nghiên trở thành diễn viên trẻ được săn đón. Cô được đánh giá là đại diện cho thế hệ nghệ sĩ đi lên bằng thực lực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vien-bang-nghien-bi-cam-song-post1332586.html?fbclid=IwAR02dhjSsTgZEbqIJNebwU4gON-nYGsDpXPqN-QrF783ObpxbM4b-lFdpLc

Viên Băng Nghiên

Tin tức mới nhất