Đích thân viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW chia sẻ trước sự qua đời của MC Diệu Linh

Trong buổi chiều nay, trên mạng xã hội TS. BS. Bạch Quốc Khánh đăng dòng trạng thái chia buồn trước sự ra đi của MC Diệu Linh.

Đang trong giai đoạn phát triển nhất trong sự nghiệp của mình, nữ MC Diệu Linh (sinh năm 1991) từng cho biết đã phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu khi thấy người bị dị ứng, nổi nhiều hạch ở cổ nhưng không đau.

Sau khi bệnh tình diễn biến nặng, nữ MC phải nghỉ làm để tập trung điều trị bệnh, Diệu Linh luôn cố gắng thể hiện một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng mà ít ai biết rằng cô vừa trải qua những lần chọc tuỷ đau đớn đến muốn ngã gục.

Đích thân viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW chia sẻ trước sự qua đời của MC Diệu Linh-1
Dòng trạng thái của Viện trưởng Bạch Quốc Khánh.

Chính vì những nỗ lực đó, không chỉ đồng nghiệp, người hâm mộ mà còn có các y bác sĩ biết đến cô. Sau sự ra đi đầy bất ngờ của MC Diệu Linh, khiến cho những biết tới nữ MC trẻ tuổi vô cùng bất ngờ và đau xót. Trong buổi chiều nay, TS. BS. Bạch Quốc Khánh ( Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW ) cũng đã đăng dòng trạng thái chia buồn trước sự ra đi của Diệu Linh.

Trong dòng trạng thái Viện trưởng Bạch Quốc Khánh chia sẻ, nữ MC Diệu Linh không chỉ là bệnh nhân mà còn là bạn của con trai cả của ông. 

Cũng chính vì thế, quá trình điều trị vị Viện trưởng cũng rất quan tâm đến tình trạng bệnh của Diệu Linh. Sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư, TS. BS. Bạch Quốc Khánh dùng 2 từ "dũng cảm" và "mạnh mẽ" để nói về nỗ lực điều trị của nữ MC Diệu Linh.

Đích thân viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW chia sẻ trước sự qua đời của MC Diệu Linh-2

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì căn bệnh ung thư máu khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Sau 2 năm chiến đấu với bệnh tật, nữ MC đã ra đi đột ngột ở bệnh viện Bạch Mai vào sáng sớm ngày hôm nay 13/6. 

Lễ viếng của cô sẽ được tổ chức vào hồi 7h30 ngày 16/6 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), an táng tại quê hương cô tại Thanh Miện, Hải Dương.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dich-than-vien-truong-vien-huyet-hoc-truyen-mau-tw-chia-se-truoc-su-qua-doi-cua-mc-dieu-linh-22202013619449817.htm

MC Diệu Linh ung thư

Tin tức mới nhất