Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh

Để người thân và bạn bè có chỗ "chill" đúng nghĩa tại gia, Việt Anh không ngại bỏ số tiền "khủng" đầu tư phòng karaoke và quầy bar hiện đại.

Mới đây, diễn viên Việt Anh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe không gian sống đầy đủ tiện nghi, được ví như khu vui chơi liên hợp.

Để chiều lòng khách đến chơi nhà, có chỗ "chill" đúng nghĩa, Việt Anh đầu tư hẳn một phòng karaoke "xịn xò" với đầy đủ thiết bị máy móc, âm thanh - ánh sáng không khác ngoài quán. Tại đây, nam diễn diễn viên cũng đặt màn hình rộng để có thể xem phim. 

Bên cạnh đó, Việt Anh còn xây dựng quầy bar tại nhà theo phong cách Châu Âu, nội thất trang trí toàn bộ bằng gỗ tạo nên sự sang trọng. Hiện tại các khâu thiết kế, trang trí đều đang dần hoàn thiện. Việt Anh rất hài lòng khi mọi thứ được thực hiện theo đúng ý tưởng.

Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-1Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-2Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-3Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-4Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-5Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-6
Việt Anh thiết kế phòng karaoke và quầy bar tại nhà.

Nói về khu giải trí tại gia, nam diễn viên tỏ ra rất hào phóng: "Nghe nói anh em thích đến nhà để nghe nhạc và hát, tôi đành làm một phòng nghe nhạc. Thấy anh em bảo thích Vang Ciggar, tôi lại làm một phòng cho anh em nhâm nhi. Anh em còn thích gì nữa để tôi làm một thể?".

Ngay khi tiết lộ, không gian sống của Việt Anh khiến nhiều người trầm trồ bởi sự sang trọng hiếm có. Qua đó cho thấy nam diễn viên cũng là một đại gia trong showbiz, với cuộc sống xa xỉ không kém cạnh ai.

Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-7

Diễn viên Việt Anh không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Sau nhiều năm miệt mài đóng phim và quảng cáo, anh đã có trong tay khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Có thời điểm Việt Anh kín lịch với các hợp đồng quảng cáo. Nhiều năm qua, anh liên tục tậu xế hộp đến từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới.

Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-8Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-9Choáng ngợp khu vui chơi liên hợp bạc tỷ thiết kế ngay trong nhà Việt Anh-10
Những siêu xe thuộc sở hữu của Việt Anh.

Ngoài xế hộp, Việt Anh còn sở hữu bất động sản giá trị. Năm 2019, sau khi ly hôn vợ cũ, anh rao bán căn hộ cao cấp ở Hà Nội để vào TP.HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật. Tổ ấm của nam diễn viên tại Sài thành rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đóng phim, Việt Anh còn lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ nha khoa ở Hà Nội...

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-khoe-phong-karaoke-va-quay-bar-xin-xo-tai-nha-rieng-n-233091.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất