Việt Anh sang Hàn Quốc 'đập mặt xây lại' sau ồn ào ly hôn, bất chấp ngoại hình vốn đã đẹp hơn người?

Theo chia sẻ từ Quế Vân, cô đang có hành trình đưa Việt Anh tới xứ sở kim chi để chỉnh sửa vẻ bề ngoài sao cho hoàn hảo hơn nữa.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Quế Vân có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, chân dài Hà thành thông báo đang có chuyến đi Hàn Quốc với người bạn tri kỷ là nam diễn viên Việt Anh. 

Theo lời Quế Vân thì cô đang đưa Phan Hải của Người phán xử đi sửa sang sắc đẹp. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Việt Anh muốn "đập đi xây lại" ngoại hình sau sóng gió hôn nhân, bất chấp việc vốn đã sở hữu tướng tá điển trai, phong độ.

Việt Anh sang Hàn Quốc đập mặt xây lại sau ồn ào ly hôn, bất chấp ngoại hình vốn đã đẹp hơn người?-1
Quế Vân công khai đưa Việt Anh sang Hàn Quốc làm đẹp.

"Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là hai đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song. Việc thứ hai là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân.

Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi, nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn, sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn sẽ ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé", Quế Vân chia sẻ.

Việt Anh sang Hàn Quốc đập mặt xây lại sau ồn ào ly hôn, bất chấp ngoại hình vốn đã đẹp hơn người?-2
Bất chấp sở hữu ngoại hình điển trai, Việt Anh vẫn muốn "đập đi xây lại"?

Đính kèm những lời chia sẻ là clip Quế Vân - Việt Anh đối đáp vui vẻ tại sân bay trước giờ cất cánh. Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua Việt Anh gặp phải nhiều stress, do vậy cô muốn anh phải thay đổi tư duy và diện mạo sao cho mới mẻ hơn. 

Quế Vân biết sẽ có những người can ngăn hành động của cô, bởi Việt Anh vốn sở hữu ngoại hình chuẩn nam thần. Tuy nhiên, người đẹp vẫn quyết làm điều mình muốn với lời hứa hẹn sẽ trả về cho người hâm mộ một Việt Anh hoàn hảo hơn nữa. 

Về phía Việt Anh, anh cho biết thời gian gần đây buông thả bản thân và hình thức bên ngoài khá nhiều. Một phần lý do ngoại hình "xuống cấp" cũng xuất phát từ những tháng ngày quay phim liên tục. Nam diễn viên hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.


Clip: Việt Anh chia sẻ về việc chỉnh sửa nhan sắc.

Việt Anh sang Hàn Quốc đập mặt xây lại sau ồn ào ly hôn, bất chấp ngoại hình vốn đã đẹp hơn người?-3
Bên cạnh những người ủng hộ, vẫn có rất nhiều ý kiến khuyên can nam diễn viên không nên chỉnh sửa gì thêm kẻo "lợn lành lại thành lợn què", đánh mất phong độ vốn có.

Việt Anh sang Hàn Quốc đập mặt xây lại sau ồn ào ly hôn, bất chấp ngoại hình vốn đã đẹp hơn người?-4
Thời gian qua, Việt Anh là tâm điểm chú ý khi đệ đơn ly hôn người vợ thứ hai. Biến cố hôn nhân cùng áp lực dư luận khiến nam diễn viên gặp phải nhiều stress. Bác tin ngoại tình, Việt Anh cũng lên tiếng nhắn nhủ những đối tượng bình luận vụ ly hôn theo cách tiêu cực trên mạng xã hội: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con". 

An An
Theo Vietnamnet


Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất