Phản ứng 'hiền đến lạ' của vợ cũ Việt Anh khi bị quy kết ứng xử kém nên mới bị chồng bỏ

Hương Trần nhẹ nhàng để lại icon hình trái tim bên dưới bình luận nhắc nhở cô về tính cách.

Ngày 18/6, Việt Anh và Hương Trần xác nhận ly hôn sau thời gian lấp lửng. Vợ cũ nam diễn viên Người phán xử cho biết hai người "đường ai nấy đi" là do hết yêu thương, hoàn toàn không có người thứ ba xen vào.

Sau chia tay, Việt Anh lạc quan trở lại cuộc sống. Hương Trần cũng bắt đầu bán hàng trở lại, song cô dường như vẫn chưa lấy lại cân bằng khi tan vỡ tổ ấm. Mới đây, vợ cũ nam diễn viên bày tỏ suy tư: "Cuộc đời em vốn dĩ là đường thẳng. Chỉ vì gặp anh mà rẽ ngang...".

Phản ứng hiền đến lạ của vợ cũ Việt Anh khi bị quy kết ứng xử kém nên mới bị chồng bỏ-1

Nhiều người an ủi, động viên Hương Trần mạnh mẽ trong cuộc sống để nuôi con và "cho chồng cũ phải tiếc nuối vì đã vuột mất người vợ xinh đẹp, giỏi giang".

Tuy nhiên, số khác lại bóc tách nguyên nhân khiến gia đình Hương Trần - Việt Anh đổ vỡ. Theo đó, nhiều ý kiến nhận định Hương Trần đã "quản" chồng quá chặt khiến anh cảm thấy ngột ngạt và muốn thoát ra.

Thậm chí, có cư dân mạng lại cho rằng vợ cũ Việt Anh ứng xử không khéo, ghen tuông vô cớ và công khai đời tư lên mạng xã hội làm đàn ông mất sĩ diện. Minh chứng cho điều mình đưa ra, người này lấy dẫn chứng về cách ứng xử của vợ đầu Việt Anh để khuyên Hương Trần nên học hỏi theo.

Phản ứng hiền đến lạ của vợ cũ Việt Anh khi bị quy kết ứng xử kém nên mới bị chồng bỏ-2
Phản ứng của Hương Trần khi bị quy kết ly hôn vì ứng xử kém.

Tiếp nhận những bình luận trái chiều, Hương Trần không gay gắt đáp trả bất kỳ ý kiến chê trách nào. Vợ cũ Việt Anh nhẹ nhàng để lại icon hình trái tim bên dưới bình luận nhắc nhở cô về tính cách.

Thêm vào đó, Hương Trần một lần nữa xác nhận cô và Việt Anh tan vỡ không liên quan gì tới người thứ ba.

Phản ứng hiền đến lạ của vợ cũ Việt Anh khi bị quy kết ứng xử kém nên mới bị chồng bỏ-3
Hương Trần cũng bác bỏ thông tin có kẻ thứ ba phá nát tổ ấm.

Hương Trần và Việt Anh từng có 4 năm là vợ chồng. Trong thời gian chung sống, cặp vợ chồng ngôi sao liên tục phủ sóng truyền thông vì ồn ào đời tư. Cách đây ít ngày, họ đã chính thức công khai ly hôn dù đã có một con trai chung.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-phan-ung-khi-bi-quy-ket-ly-hon-vi-ung-xu-kem-n-187815.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất