Muộn phiền hôn nhân chưa dứt, Việt Anh lại thêm thất vọng vì bị bạn chí cốt quay lưng

"Những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu ta sau lưng. Ta sẽ nên làm gì nhỉ?", Việt Anh bức xúc.

Ngày 18/6, Hương Trần chính thức thừa nhận chuyện đường ai nấy đi với diễn viên Việt Anh. Vợ cũ nam diễn viên cho biết, Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa và cả hai nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trong bài viết trên mạng, vợ cũ nam diễn viên cũng ẩn ý việc có người thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình. Trước chia sẻ của vợ cũ Việt Anh, cư dân mạng đồn đoán Quỳnh Nga là kẻ thứ ba khiến tổ ấm của Hương Trần - Việt Anh tan vỡ. 

Muộn phiền hôn nhân chưa dứt, Việt Anh lại thêm thất vọng vì bị bạn chí cốt quay lưng-1
Việt Anh - Hương Trần ly hôn, Quỳnh Nga bị đồn là người thứ ba.

Bị đồn là "tiểu tam", Quỳnh Nga lên tiếng phủ nhận. Về phía nam diễn viên Người phán xử, anh mong mọi người không can thiệp sâu vào chuyện riêng của mình. Đồng thời, nam diễn viên cảnh cáo sẽ nhờ tới pháp luật để can thiệp nếu những thông tin sai sự thật vẫn tiếp tục lan truyền. 

"Tôi khẳng định, lý do tôi và vợ chia tay không phải vì người thứ ba. Là đàn ông, tôi không cho phép mình trốn tránh trách nhiệm. Tan vỡ là điều không ai mong muốn. Nhưng trong một số trường hợp, chia ly là cần thiết. Nếu cứ cố gắng, duy trì cuộc hôn nhân rạn nứt thì sự duy trì ấy chỉ làm cả hai tổn thương, mệt mỏi mà thôi. Giải phóng cho nhau là điều nên làm", Việt Anh chia sẻ thêm.

Giữa ồn ào ly hôn người vợ thứ hai, mới đây trên trang cá nhân, "Phan Hải" bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thất vọng. Việt Anh tiết lộ những người anh luôn coi là bạn lại hùa theo và nói xấu sau lưng mình.

Muộn phiền hôn nhân chưa dứt, Việt Anh lại thêm thất vọng vì bị bạn chí cốt quay lưng-2
Việt Anh bị những người bạn chí cốt quay lưng.

"Theo mọi người, khi một người đang chết đuối, ta đưa tay ra để giúp họ lên thì đổi lại họ cho ta một cái tát. Và những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu ta sau lưng. Ta sẽ nên làm gì nhỉ?", Việt Anh viết.

Dù Việt Anh không nhắc tới vấn đề cụ thể nhưng nhiều người cho rằng, việc ly hôn Hương Trần và vướng tin đồn ngoại tình là nguyên nhân khiến anh nhận sự quay lưng từ những người vốn coi "bạn thật sự". Và chưa chắc những người này đã hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện ly hôn.

Muộn phiền hôn nhân chưa dứt, Việt Anh lại thêm thất vọng vì bị bạn chí cốt quay lưng-3
Những bình luận từ đồng nghiệp, dân mạng.

Bên cạnh đồn đoán dư luận, bạn bè cũng động viên và đưa ra lời khuyên cho nam diễn viên Người phán xử. "Đánh chết nó, bắn nó, chửi chết nó... Đấy nếu là người khác sẽ nói thế, còn em thì nghĩ là thôi coi như bớt đi cục nhọt".

"Cứ bước về phía trước thôi bạn. Tương lai của bạn ở phía trước mà. Họ ở phía sau nên không ảnh hưởng gì đâu. Ai là bạn thật lòng thì sẽ không nghe những gì họ nói về bạn. Họ tự biết nhìn những gì bạn làm. Tin tôi đi"; "Coi như không còn tồn tại trên hành tinh này anh à, loại người như vậy trong xã hội bây giờ nhiều lắm, em cũng bị như vậy"..., là những bình luận phổ biến. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-ban-be-quay-lung-sau-on-ao-ly-hon-n-187906.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất