Phan Như Thảo khoe mặt thật cạnh chồng đại gia, quý phái và rạng rỡ khác hẳn ảnh bị 'dìm'

Nhan sắc của Phan Như Thảo ngoài đời thật vô cùng sang trọng và mặn mà, hoàn toàn không giống ảnh bị cư dân mạng đăng tải "dìm dập".

 

Tối 5/11, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x … cùng dàn sao đến tham dự triển lãm của NTK Thủy Nguyễn

Phan Như Thảo cùng ông xã Đức An cũng góp mặt. Đây là lần đầu tiên cả hai sánh đôi cùng nhau sau những ồn ào việc cựu người mẫu bị chê bai ngoại hình trong suốt một tháng vừa qua.

Phan Như Thảo khoe mặt thật cạnh chồng đại gia, quý phái và rạng rỡ khác hẳn ảnh bị dìm-1Phan Như Thảo khoe mặt thật cạnh chồng đại gia, quý phái và rạng rỡ khác hẳn ảnh bị dìm-2

Diện đầm đen lệch vai, Phan Như Thảo trang điểm nhẹ nhàng trông vô cùng quý phái, sang trọng. Nhan sắc tự nhiên của cô ghi điểm vì quá rạng rỡ. Đặc biệt, thân hình Phan Như Thảo trông không hề béo núc ních như ảnh do các cư dân mạng đăng. Hẳn là do góc chụp và ánh sánh hay do người chụp có ý đồ không tốt nên mới cố tình dìm hàng cựu người mẫu.

Phan Như Thảo khoe mặt thật cạnh chồng đại gia, quý phái và rạng rỡ khác hẳn ảnh bị dìm-3

Phan Như Thảo chia sẻ hiện đang vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là ông xã vẫn luôn yêu chiều. Cả hai vợ chồng tay trong tay không rời nhau trong suốt sự kiện. Nói về cân nặng của bản thân, cô cho biết mình hài lòng và không có nhu cầu giảm cân và chồng cô cũng không muốn điều đó nên cứ tự nhiên vẫn là tốt nhất.

Phan Như Thảo khoe mặt thật cạnh chồng đại gia, quý phái và rạng rỡ khác hẳn ảnh bị dìm-4
Phan Như Thảo sang trọng và trẻ trung bên ông xã
 

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phan-nhu-thao-khoe-nhan-sac-that-canh-ong-xa-dai-gia-quy-phai-va-rang-ro-khac-han-anh-bi-dim-60721.html

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất