Phan Như Thảo: 'Chồng có trách nhiệm nuôi tôi chu đáo, xa hoa nhất có thể'

Bà xã Đức An cho rằng, phụ nữ học nghề trước tiên là vì đam mê của chính mình, còn được chồng nuôi thì đó là chân lý khỏi phải bàn cãi với bất kỳ ai.

Gạt bỏ những chê bai ngoại hình, Phan Như Thảo tất bật với cuộc sống riêng. Trên trang cá nhân, bà xã đại gia Đức An mới đây chia sẻ về niềm vui trong công việc. 

Không phải những hình ảnh bận rộn với khách hàng, Phan Như Thảo gây chú ý khi bật mí cuộc trò chuyện với một bà mẹ bỉm sữa muốn học việc từ cô. Theo lời nữ diễn viên, người phụ nữ này đang muốn tìm cho mình một cái nghề, chỉ vì lâu nay chịu vô số gièm pha từ người đời. 

"Hôm nay có một bạn học viên inbox mình tư vấn xin học nghề. Bạn bảo bao lâu nay ở nhà chồng nuôi, bà con họ hàng bảo ăn bám chồng nên muốn đi học nghề tự kiếm việc làm kiếm tiền", Phan Như Thảo kể.

Phan Như Thảo: Chồng có trách nhiệm nuôi tôi chu đáo, xa hoa nhất có thể-1

Nghe lời tâm sự của bà mẹ bỉm sữa, Phan Như Thảo liền ủng hộ. Tuy nhiên, bà xã Đức An cho rằng phụ nữ học nghề trước tiên là vì đam mê của chính mình, còn được chồng nuôi thì đó là chân lý khỏi phải bàn cãi với bất kỳ ai. Cô cũng lấy bản thân ra làm ví dụ. 

"Chị ơi chồng nuôi vợ là chuyện tất nhiên phải như thế, tiền của chồng mình và chồng cho phép thì mình cứ xài chứ. Ai nói gì kệ người ta, có sao đâu chị. Đàn ông hạnh phúc nhất là được chăm lo cho người phụ nữ của mình đúng không ạ? Đó là sự nam tính, và sự ưu ái trời ban cho một người đàn ông mà.

Như em đây, lấy chồng về là em auto biết từ bây giờ em có người nuôi rồi. Anh Đức An sẽ chịu trách nhiệm nuôi em một cách chu đáo, đầy đủ, nâng niu, yêu thương và xa hoa nhất có thể, cho đến hết những ngày tháng em ở bên cạnh anh ấy. 

Cho nên chị em mình hãy học một cái nghề, tự tay mình làm ra tiền vì đam mê kiếm tiền cho vui là chính ạ. Và để khi hết ở bên nhau nữa thì tự mình làm đại gia của mình nhé, còn bây giờ chồng nuôi được thì cứ để cho nuôi là chân lý", Phan Như Thảo bày tỏ.

Phan Như Thảo: Chồng có trách nhiệm nuôi tôi chu đáo, xa hoa nhất có thể-2Phan Như Thảo: Chồng có trách nhiệm nuôi tôi chu đáo, xa hoa nhất có thể-3
Chia sẻ của Phan Như Thảo.

Tháng 11/2015, Phan Như Thảo làm đám hỏi với doanh nhân Nguyễn Đức An. Từ khi nên duyên với đại gia, nữ diễn viên lui về hậu trường tập trung kinh doanh và sinh con. 

Trong 5 năm chung sống, Phan Như Thảo luôn làm hội chị em ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Cô được chồng yêu chiều, chăm sóc từ miếng ăn đến giấc ngủ.

Phan Như Thảo: Chồng có trách nhiệm nuôi tôi chu đáo, xa hoa nhất có thể-4Phan Như Thảo: Chồng có trách nhiệm nuôi tôi chu đáo, xa hoa nhất có thể-5Phan Như Thảo: Chồng có trách nhiệm nuôi tôi chu đáo, xa hoa nhất có thể-6
Ông xã nấu nướng, chăm con cho Phan Như Thảo.

"Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Người mà không cho mình làm bất cứ chuyện gì, dù là đi lấy ly nước cũng ngồi đó đi anh lấy cho. Người mà đêm con khóc là bật dậy thật nhanh để vỗ con ngủ đừng làm ồn sợ mình dậy. Người mà chỉ cần mình thích thì anh chê xíu thôi chứ anh vẫn làm theo ý vợ.

Người mà khó tính, khó ưa kinh dị nhưng lại yêu và chiều con kinh khủng khiếp. Người mà ăn gì cũng đút cho mình miếng ngon nhất nên vợ mãi mập. Người mà mỗi đêm đều canh con cho mình ngủ trước ngáy o o. Người mà hay mắng cho mình khóc, với hay muốn nói gì là nói cho đã miệng, chọc cho mình giận rồi phải nói câu xin lỗi 10 lần.

Em thật may mắn vì được bên cạnh anh mỗi ngày. Người mà em và Bồ Câu yêu nhiều nhất", Phan Như Thảo từng hết lời ca ngợi ông xã Đức An.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-chong-co-trach-nhiem-nuoi-toi-xa-hoa-nhat-co-the-n-241061.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao