Sau nhiều lần bị chê 'phẫu thuật vừa đơ vừa xấu', Việt Anh trở lại với dung mạo có thực sự lợi hại hơn xưa?

So với gương mặt thiếu tự nhiên được chia sẻ trước đó, đường nét của Việt Anh đã bớt sưng và trở nên rõ ràng hơn trong bức ảnh mới nhất.

Đầu tháng 7 vừa qua, diễn viên Việt Anh sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc theo sự tư vấn của Quế Vân. Vốn sở hữu vẻ ngoài nam tính, phong độ, việc Việt Anh quyết định "dao kéo" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Sau nhiều lần bị chê phẫu thuật vừa đơ vừa xấu, Việt Anh trở lại với dung mạo có thực sự lợi hại hơn xưa?-1
Hình ảnh kém sắc, thiếu tự nhiên của Việt Anh sau ca phẫu thuật.

Không lâu sau tuyên bố "đập mặt xây lại", nam diễn viên tung những hình ảnh đầu tiên lên mạng xã hội. Tuy nhiên trái với mong đợi của khán giả, gương mặt của "Phan Hải" sưng phồng, đơ cứng thiếu tự nhiên.

Thay vì khen ngợi, khán giả không khỏi tiếc nuối cho vẻ ngoài phong trần, điển trai trước kia của Việt Anh. Thậm chí, cư dân mạng nhận định diện mạo mới của nam diễn viên không khác gì Lương Bằng Quang. 

Trước lời chê bai từ dư luận, Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong lần trùng tu - khẳng định "mặt tiền" của nam diễn viên sẽ đẹp sau 15 ngày.

Tuy nhiên, trong hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân vào đúng 2 tuần sau "dao kéo", khán giả vẫn thấy Việt Anh xuất hiện với gương mặt kém sắc, biểu cảm "đơ toàn tập" như "người lạ ơi". 

Sau nhiều lần bị chê phẫu thuật vừa đơ vừa xấu, Việt Anh trở lại với dung mạo có thực sự lợi hại hơn xưa?-2
Gương mặt Việt Anh vẫn bị chê đơ sau 2 tuần "dao kéo".

Sau những tranh cãi, mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên tiếp tục khoe ảnh cận mặt cho thấy sự thay đổi rõ rệt kể từ ngày sửa sang nhan sắc. 

"Cứ đi đi lại lại chưa biết nên cơm cháo gì không? Nếu trời thương thì năm sau sẽ có thành tựu mới...! Đấy, thầy nói vậy thì lại để sang năm xem thế nào", Việt Anh viết. 

Sau nhiều lần bị chê phẫu thuật vừa đơ vừa xấu, Việt Anh trở lại với dung mạo có thực sự lợi hại hơn xưa?-3
Việt Anh đăng ảnh cận mặt sau nhiều ngày phẫu thuật thẩm mỹ.

Qua ảnh, có thể thấy gương mặt của anh đã dần trở về trạng thái bình thường. Không còn sưng phồng hay biểu cảm "10 lần như 1", đường nét trên khuôn mặt hiện tại của Việt Anh đã trở nên hài hòa, rõ ràng hơn. 

Sau nhiều lần bị chê phẫu thuật vừa đơ vừa xấu, Việt Anh trở lại với dung mạo có thực sự lợi hại hơn xưa?-4
Xét tổng thể, gương mặt của Việt Anh đã bớt đơ hơn nhiều.

Sau nhiều lần bị chê phẫu thuật vừa đơ vừa xấu, Việt Anh trở lại với dung mạo có thực sự lợi hại hơn xưa?-5
So sánh quá khứ và hiện tại, có thể thấy đường nét của Việt Anh gần như không có sự thay đổi nào đáng kể, ngoại trừ sống mũi thon gọn hơn và vẻ nam tính kém xưa.

"Công nhận là không nên dùng app linh tinh, mà bay nhiều quá cũng dễ biến thành chim đó anh trai nha"; "Anh đã trở lại và càng xinh đẹp hơn xưa! Ảnh này khác hẳn tối hôm qua. Rất hâm mộ anh và em cũng thường xuyên vào trộm Facebook của anh để follow"; "Đẹp trai lại rồi anh mình ơi"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-xuat-hien-voi-dien-mao-la-sau-20-ngay-dao-keo-n-190422.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất