Bị chê từ thiện làm màu, Việt Hương tuyên bố 'biến mất' kèm 1 điều kiện

Làm việc thiện nhưng liên tục bị một bộ phận dân mạng công kích, Việt Hương có động thái đáp trả đanh thép.

Nửa tháng qua, Việt Hương và ông xã Hoài Phương liên tục rong ruổi khắp các con phố, trao nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con ở TP.HCM trong mùa dịch.

Tối 30/7, Việt Hương cập nhật trên trang cá nhân: "Là em, đi 14 điểm hôm hay, 1.070 bánh ngọt, 1.060 hộp sữa, 880 ký gạo, 690 trứng, mắm, cháo...

Chiều thêm 3 điểm tặng tinh dầu, 2 điểm bánh mì trứng, 6.000 bánh, 1.000 trứng, 580 chai tinh dầu gió và 70 bánh kịp cho tuyến đầu lỡ bữa, ăn vào lúc 3h30 chiều, đi quá hay kịp 18h! Thương lắm".

Bị chê từ thiện làm màu, Việt Hương tuyên bố biến mất kèm 1 điều kiện-1
Nữ nghệ sĩ cập nhật mỗi ngày việc phát quà.

Nghĩa cử cao đẹp của Việt Hương nhận được nhiều lợi khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có người không vừa mắt với sự khoe khoang của Việt Hương, cho rằng làm màu.

"Công nhận giới nghệ sĩ giờ ưa làm màu ghê, làm rồi còn phải chụp choẹt đăng lên để mọi người thấy mình, ừ thì làm việc thiện này nọ. Cái người mà thiện thật sự họ không có màu mè như vậy đâu à nghen", tài khoản này nói. 

Trước lời lẽ khó nghe, Việt Hương lập tức có động thái phản hồi. Danh hài thẳng thắn tuyên bố: "Hứa danh dự với anh không đăng một tấm hình nào nữa nếu anh cho em 5 tấn gạo. Em tặng bà con xong không thấy cái bóng em luôn chứ đừng nói hình. Thiệt á, ngồi chờ anh hé, anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha là em mừng rồi".

Bị chê từ thiện làm màu, Việt Hương tuyên bố biến mất kèm 1 điều kiện-2
Bị một tài khoản móc mỉa, Việt Hương tuyên bố sẽ "biến mất" kèm theo điều kiện.

Đây không phải lần đầu tiên nữ nghệ sĩ bị chỉ trích. Dù tích cực hoạt động từ thiện mùa dịch, Việt Hương vẫn bị một bộ phận dân mạng lên tiếng trách móc, bắt bẻ.

Về điều này, nữ nghệ sĩ mới đây tâm sự trên sóng livestream: "Tôi làm từ thiện hơn nửa tháng qua, xem nó như công việc hàng ngày, nhưng nhiều người chỉ trích tôi rất nặng nề. Đôi lúc tối về tôi nằm suy nghĩ sao mình ngu quá, làm chi cho bị chửi, tôi làm gì người ta cũng chửi tôi".

Việt Hương cho biết, trước khi trực tiếp đi phát lương thực, thực phẩm đến khu cách ly, cô từng làm từ thiện tại nhà. Song vì phương pháp đó không hiệu quả nên bà xã Hoài Phương gửi hàng cứu trợ lên phường, viết thư ngỏ để người nhận biết đó là hàng cô gửi. 

"Khi tôi đăng tờ thư ngỏ đó lên trang cá nhân thì cũng có người chửi mình, nói là tại sao đăng, đăng chi vậy? Người ta nói rất nặng nề, tôi đăng thư ngỏ để người dân phường, xã đó biết là gạo đã tới rồi", cô chia sẻ. 

Còn việc anti-fans không hài lòng khi đăng ảnh từ thiện lên mạng, Việt Hương nói: "Tôi làm điều đó để lan tỏa yêu thương, để mọi người còn nhìn thấy nhau. Bây giờ đã qua cái thời mà Việt Hương đi diễn giao lưu có thể gặp khán giả, ôm, hôn, nựng má mọi người. Hết rồi, hết cái thời mình có thể gặp nhau rồi. Mình chỉ có thể gặp nhau qua trang mạng xã hội thôi".

Bị chê từ thiện làm màu, Việt Hương tuyên bố biến mất kèm 1 điều kiện-3Bị chê từ thiện làm màu, Việt Hương tuyên bố biến mất kèm 1 điều kiện-4
Dù bị chỉ trích, Việt Hương - Hoài Phương vẫn làm thiện nguyện, giúp đỡ bà con. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-danh-thep-khi-bi-che-tu-thien-lam-mau-n-271500.html

Hoài Phương COVID-19 Việt Hương

Tin tức mới nhất