Việt Hương bị chỉ trích 'quảng cáo không từ thứ gì'?

Sau Mai Phương Thúy, Quyền Linh, Phương Mỹ Chi... đến lượt Việt Hương bị chỉ trích vì quảng cáo vô tội vạ.

Những ngày giãn cách xã hội, sao Việt vẫn không quên giữ gìn vóc dáng và nâng cao sức khỏe bằng các bài tập tại nhà. Mới đây, danh hài Việt Hương đã chia sẻ một clip tập thể dục với các dụng cụ.

Nữ diễn viên đăng kèm dòng trạng thái: "Tập cho lợi gan ông chồng. Chúc sức khỏe cả nhà nhé, dụng cụ có thể mua tập tại nhà giá hợp lý."

Việt Hương bị chỉ trích quảng cáo không từ thứ gì?-1


Clip Việt Hương chia sẻ bài tập cùng dụng cụ tại gia

Trong clip, nữ danh hài nổi tiếng vừa tập, vừa giới thiệu từng món đồ đến với người hâm mộ. Cô không quên liệt kê giá tiền của từng món và khuyên mọi người nên chăm chỉ tập luyện.

Việt Hương bị chỉ trích quảng cáo không từ thứ gì?-2

Tuy nhiên, có vẻ như khán giả lại hiểu nhầm rằng Việt Hương đang PR cho những dụng cụ hỗ trợ tập tại nhà này một cách "quá lố". Dưới clip nhiều người để lại bình luận gắt gao: "Quảng cáo không từ cái gì luôn, nước hoa, kem chống nắng đủ cả, con người chúng ta thì cứ nghe và tin."

Quá bức xúc, Việt Hương ngay lập tức đáp trả: "Dụng cụ tập Hương đã nói rõ trong clip là không quảng cáo rồi, chỉ thấy tốt nên chia sẻ cùng với mọi người tập ở nhà giữ sức khỏe trong mùa dịch. Việt Hương không bán và không liên quan đến ai bán sản phẩm này. Chúc bạn hoan hỉ, bớt quạo."

Việt Hương bị chỉ trích quảng cáo không từ thứ gì?-3Việt Hương bị chỉ trích quảng cáo không từ thứ gì?-4
Việt Hương đáp trả những bình luận khó chịu của netizen.

Việt Hương bị chỉ trích quảng cáo không từ thứ gì?-5

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-dap-tra-khi-bi-chi-trich-quang-cao-khong-tu-mot-thu-gi-n-268402.html

Việt Hương

Tin tức mới nhất