Việt Hương lên tiếng người bệnh xài bình oxy không trả lại còn đem bán

Trong clip, NS Việt Hương còn trực tiếp đính chính về tin đồn thất thiệt thu 1,5 triệu đồng/bình oxy khi giao đến nhà bà con.

Trong suốt thời gian qua, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương liên tục tham gia vào các công tác thiện nguyện hỗ trợ người dân Sài Gòn giữa đại dịch Covid-19. Không chỉ từ thiện nhu yếu phẩm, phía gia đình NS Việt Hương còn mua xe chở linh cữu, xe chở oxy cứu giúp đỡ bà con.

Tuy nhiên, mới đây, NS Việt Hương đã phải đích thân lên tiếng về việc người bệnh xài bình oxy nhưng sau đó không trả lại gây khó khăn cho đội thiện nguyện.

Đồng thời, Việt Hương khẳng định không có chuyện thu tiền bình oxy của người dân như 1 số tin đồn thất thiệt, luôn hỗ trợ miễn phí 100% cho bà con.

Việt Hương lên tiếng người bệnh xài bình oxy không trả lại còn đem bán-1

Việt Hương vừa cầm bình oxy vừa chia sẻ: "Bình van nhỏ là hơn 1,8 triệu/bình. Khi quý vị kêu cấp cứu, tụi em có bình oxy nhưng còn cả tấm lòng tụi em đem tới, làm ơn thương giùm em.

Bình tụi em mua không phải đi xin của ai hết thì quý vị xài xong hãy trả lại. Ai mà đem bán kỳ vậy, bán có 500 ngàn à, mà tụi em mua hơn 1,8 triệu".

"Em xin phép những van bình và ống thở là tụi em đi kiếm mua, hơn nữa bình bây giờ kiếm khó dữ lắm thì hãy trả lại tụi em cái vỏ. Không biết ai đăng tin là lấy bình rồi phải trả 1,5 triệu tiền đặt cọc bình.

Không có nha, bên Việt Hương chạy có số điện thoại và địa chỉ Việt Hương sẽ chuyển đi liền trên xe cấp cứu chở tới. Không bao giờ nhận của ai một đồng nào hết", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Việt Hương lên tiếng người bệnh xài bình oxy không trả lại còn đem bán-2
Việt Hương cho biết luôn cố gắng hết sức hỗ trợ giao bình oxy đến cho bà con. Tuy nhiên, một số người sau khi xài bình xong đã đem bán hoặc không trả lại gây khó khăn cho đội thiện nguyện của cô.


Việt Hương lên tiếng người bệnh xài bình oxy không trả lại còn đem bán-3
Việt Hương nhắn nhủ bà con vì bình oxy tạm thời đang khó mua nên khi dùng xong hãy trả lại để phía đội thiện nguyện của cô tiếp tục cứu giúp những người khác.

Việt Hương lên tiếng người bệnh xài bình oxy không trả lại còn đem bán-4
Thời gian qua, vợ chồng NS Việt Hương liên tục có những hành động thiết thực cố gắng hết sức hỗ trợ người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch Covid-19.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/viet-huong-len-tieng-viec-nguoi-benh-xai-binh-oxy-khong-tra-lai-con-dem-ban-gay-kho-khan-cho-doi-tu-thien-giua-mua-dich-161212908181019661.htm

COVID-19 Việt Hương

Tin tức mới nhất