Việt Trinh, Cẩm Vân đến viếng NSƯT Chánh Tín ngày cuối

Nhiều nghệ sĩ Việt không nén được xúc động khi đứng trước linh cữu của diễn viên Chánh Tín. Họ cùng thắp hương và gửi lời chia buồn tới vợ, con gái của cố nghệ sĩ.

Việt Trinh, Cẩm Vân đến viếng NSƯT Chánh Tín ngày cuối-1
Ba ngày sau khi nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín qua đời, đồng nghiệp, bạn bè, khán giả vẫn chưa hết bàng hoàng, buồn bã. Hôm 7/1, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nhà riêng của cố nghệ sĩ tại quận 7 (TP.HCM) để thắp hương, tưởng nhớ ông. Diễn viên Việt Trinh buồn bã khi đứng trước di ảnh của NSƯT Chánh Tín.

Việt Trinh, Cẩm Vân đến viếng NSƯT Chánh Tín ngày cuối-2
Nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô nắm chặt tay ca sĩ Bích Trâm - vợ của cố nghệ sĩ Chánh Tín. "Tôi nghe tin anh Tín mất mà không thể tin nổi. Cách đây một tháng, hai anh em vừa quay chung chương trình Một thời vang bóng. Anh Tín vẫn khỏe mạnh, cười nói sang sảng. Mong chị Trâm và các cháu sớm vượt qua nỗi đau này", diễn viên Việt Trinh bộc bạch.

Việt Trinh, Cẩm Vân đến viếng NSƯT Chánh Tín ngày cuối-3
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu không nén được xúc động khi nhìn nghệ sĩ Chánh Tín lần cuối. "Nghe tin anh Tín mất tôi rất bàng hoàng. Tôi là một trong những khán giả mến mộ tài năng của anh. Giọng hát của anh ấy cũng rất hay", nữ ca sĩ bày tỏ.

Việt Trinh, Cẩm Vân đến viếng NSƯT Chánh Tín ngày cuối-4
Diễn viên Mai Huỳnh đến thắp hương và tưởng nhớ đàn anh. Nghệ sĩ Chánh Tín trút hơi thở cuối cùng vào sáng 4/1. Ông qua đời đột ngột sau một giấc ngủ dài. Sự ra đi của ông khiến người thân, bạn bè và các đồng nghiệp bàng hoàng, tiếc thương.

Việt Trinh, Cẩm Vân đến viếng NSƯT Chánh Tín ngày cuối-5
Nhà làm phim Lê Cung Bắc rơi nước mắt khi đứng trước linh cữu của nghệ sĩ Chánh Tín. Ông từng đóng chung với đàn anh trong phim Ván bài lật ngửa. Hai người cũng là hàng xóm thân thiết trong gần 30 năm tại một khu tập thể ở Cư xá Bắc Hải (quận 10, TP.HCM). "Trong mấy chục năm gắn bó, hai anh em cùng nhau trải qua những thời kỳ vinh quang đến nhọc nhằn. Buồn, vui, sướng, khổ, chúng tôi đều kinh qua. Cái gì Tín cũng chia sẻ, kể lể với tôi. Mua được cái gì mới cũng chạy qua nhà tôi để khoe. Tôi quý em ấy vì tính cách bộc trực, thẳng thắn, và có phần hơi giang hồ", đạo diễn chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/viet-trinh-cam-van-den-vieng-nsut-chanh-tin-ngay-cuoi-post1033676.html?fbclid=IwAR3Xs0W7mFuQNUkJdf5hsENmbYxI1s4VkadTPy2HR_6mOBRBoK9mYEF_amI

Nguyễn Chánh Tín Cẩm Vân Việt Trinh

Tin tức mới nhất