Vietcombank lên tiếng sau 'cơn bão 1 sao' vụ Trấn Thành sao kê

Sáng 9/7, Vietcombank lên tiếng về vấn đề sao kê sau khi bị cộng đồng mạng liên tục spam trên fanpage chính thức và đánh giá "1 sao".

Trước đó, Trấn Thành đã tung 1000 trang sao kê của ngân hàng Vietcombank ở thời điểm kêu gọi hỗ trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt chứng minh mình trong sạch, minh bạch.

Vietcombank lên tiếng sau cơn bão 1 sao vụ Trấn Thành sao kê-1
Trấn Thành gây tranh cãi sau khi tung 1.000 trang sao kê của ngân hàng Vietcombank

Tuy nhiên, netizen đã thắc mắc về tính chính xác của bản sao kê, cho rằng nhiều thông tin quan trọng bị thiếu hoặc đã bị sửa chữa, che lại. Nhiều người còn đặt câu hỏi tại sao cùng một dịch vụ mà Vietcombank lại phân biệt khách hàng này với khách hàng khác nếu giả thiết là bản sao kê của nam MC chuẩn xác.

Vietcombank lên tiếng sau cơn bão 1 sao vụ Trấn Thành sao kê-2
Đánh giá của người dùng với ứng dụng ngân hàng Vietcombank

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người quá khích đã tràn vào tấn công fanpage chính thức của Vietcombank, thậm chí, ứng dụng ngân hàng Vietcombank trên nền tảng Android và iOS cũng nhận "bão" 1 sao và vô số nhận xét tiêu cực từ phía người dùng.

Mới đây, phía Vietcombank đã chính thức lên tiếng về vấn đề sao kê sau khi bị cộng đồng mạng liên tục spam bình luận trên fanpage chính thức và đánh giá "1 sao" khiến nhiều người chú ý.

Nội dung bài đăng trên Fanpage chính thức của Vietcombank: 

"Vietcombank xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang fanpage và luôn quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Chia sẻ với những thắc mắc của các bạn về một số thông tin liên quan tới sao kê tài khoản của ngân hàng, chúng tôi xin thông tin như sau:

Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng. Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Một lần nữa, Vietcombank xin cảm ơn và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp quý báu của các bạn để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi hơn, hữu ích hơn, đáp ứng tốt hơn mong muốn của Khách hàng".

Trong bài chia sẻ, Vietcombank không chỉ đích danh khách hàng, chỉ giải thích những thắc mắc của cư dân mạng về vấn đề sao kê và khẳng định tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của khách hàng.

Vietcombank lên tiếng sau cơn bão 1 sao vụ Trấn Thành sao kê-3
Bài chia sẻ trên fanpage chính thức của Vietcombank về vấn đề sao kê

Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bài viết đã nhận về nhiều lượt cảm xúc và hơn 1k lượt chia sẻ trên mạng xã hội nhưng phần bình luận bị khóa. Việc Vietcombank nói ghi nhận mọi đóng góp của mọi người nhưng lại khóa phần bình luận đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. 

Hiện tại, phần lên tiếng từ phía Vietcombank vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý và chia sẻ.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vietcombank-chinh-thuc-len-tieng-sau-con-bao-1-sao-tu-vu-tran-thanh-sao-ke-n-276667.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao