Em gái út Trấn Thành bị khủng bố vì 1000 trang sao kê

Ngoài em gái bị khủng bố, mẹ Trấn Thành còn bị stress suốt thời gian qua.

Sau thời gian bị réo tên vào ồn ào từ thiện, chiều 7/9, Trấn Thành chính thức công khai bản sao kê hơn 1.000 trang cho số tiền hơn 9 tỷ quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Với hành động quyết liệt, nam MC muốn chứng minh bản thân trong sạch, không hề có chuyện gian lận hay ăn chặn như những lời đồn thổi. Số tiền thực tế anh quyên góp được cũng không phải lên tới hơn 120 tỷ như nữ đại gia nổi tiếng "nằm mơ".


Trấn Thành tung clip vào khuya 7/9, giải đáp mọi thắc mắc về sao kê.

Giữa lúc Trấn Thành quyết định làm rõ sự tình, nhiều nghệ sĩ cũng như người thân của Trấn Thành đã lên tiếng ủng hộ và bảo vệ nam nghệ sĩ. Trong đó phải nói đến 2 bài đăng nhắn nhủ netizen ngưng "khẩu nghiệp" và "cà khịa" khả năng đọc hiểu của dân mạng do em gái đầuTrấn Thành - Huỳnh Mi đăng tải. 

Ngoài Huỳnh Mi, em gái út Huỳnh Ân cũng có động thái gây chú ý. "Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi MỘT LỜI XIN LỖI.

Mong là những người đã khủng tố tinh thần mình và gia đình mình bằng những lời lẽ xúc phạm nhân phẩm, vu khống, thoá mạ, tục tĩu cùng nhiều tính từ tiêu cực khác sẽ thức tỉnh và làm nhiều việc có ích hơn cho xã hội.

Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ", cô viết.

Em gái út Trấn Thành bị khủng bố vì 1000 trang sao kê-1
Em gái út Trấn Thành chia sẻ gia đình bị khủng bố.

Chia sẻ của Huỳnh Ân cho thấy, ngoài việc bảo vệ anh trai, cô cũng hé lộ gia đình mình bị khủng bố tinh thần bằng những từ ngữ xúc phạm suốt thời gian qua. Qua đây, Huỳnh Ân nhắn nhủ những ai đang công kích gia đình mình nên thức tỉnh và làm nhiều việc có ích cho xã hội.

Ngoài ra, đăng tải clip anh trai giải thích mọi chất vấn sao kê, Huỳnh Ân tiếp tục nhắn netizen: "Ai thấy post dài quá lười đọc thì ráng coi hết video để hiểu nha mọi người. Chứ không biết mọi người có đọc hết post không mà mọi người soi mói nhiều cái ngộ nghĩnh quá".

Em gái út Trấn Thành bị khủng bố vì 1000 trang sao kê-2
Huỳnh Ân liên tiếp có hành động bảo vệ anh trai.

Em gái út Trấn Thành bị khủng bố vì 1000 trang sao kê-3Em gái út Trấn Thành bị khủng bố vì 1000 trang sao kê-4
Huỳnh Mi trước đó cũng có loạt động thái gây chú ý.

Em gái út Trấn Thành bị khủng bố vì 1000 trang sao kê-5
Hari Won lên tiếng sau khi chồng tung 1.000 trang sao kê.

Trong clip giải thích mọi thắc mắc của khán giả về 1000 tờ sao kê, Trấn Thành cũng tiết lộ mẹ stress, em gái bị tấn công.

"Nếu tôi làm sai thì đầu tiên tôi phải đối mặt với pháp luật, nên mọi người đừng đặt câu hỏi nữa. Khi tôi quyết định tung ra sao kê thì đã có sự tư vấn của luật sư và kế toán. Tôi không làm sai nên không sợ. 

Hiện nay có rất nhiều người tấn công gia đình tôi, mẹ tôi stress mấy ngày hôm nay, hai đứa em gái tôi bị tấn công tin nhắn mà rõ ràng không có bằng chứng gì. Nếu người nào tiếp tục bôi nhọ tôi, tôi sẽ can thiệp pháp luật, gửi đơn kiện những người đó", nam nghệ sĩ nói.

Em gái út Trấn Thành bị khủng bố vì 1000 trang sao kê-6
Gia đình Trấn Thành.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-bi-khung-bo-vi-1000-trang-sao-ke-n-276546.html

Từ Thiện Trấn Thành

Tin tức mới nhất