Bác sĩ Cần Thơ gây tranh cãi tung tin Trấn Thành ăn chặn từ thiện

Thông tin nhận về nhiều quan tâm, tài khoản này sau đó phải lên tiếng đính chính.

Cách đây ít ngày, MC Trấn Thành đã tung hơn 1.000 trang sao kê với tổng số tiền hơn 9 tỷ đồng các mạnh thường quân gửi để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Tuy nhiên, bên cạnh những số tiền khủng, netizen soi ra không ít tài khoản gửi số tiền mệnh giá 10.000 đồng, 50.000 đồng, thậm chí cả 100 đồng, 200 đồng.

Bác sĩ Cần Thơ gây tranh cãi tung tin Trấn Thành ăn chặn từ thiện-1

Và đặc biệt mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bác sĩ thẩm mỹ tên Th. đang làm việc tại Cần Thơ tự nhận bản thân là người đã chuyển 100 đồng đến tài khoản của Trấn Thành.

Những điểm gây sốc hơn cả là tài khoản này tung tin: "Một bác sĩ chuyển khoản 10 triệu cho Trấn Thành và phát hiện danh sách chỉ có 100 đồng".

Trong hình ảnh lan truyền, người này tiết lộ: "Chắc mọi người đã biết, Trấn Thành vừa in sao kê. Vấn đề ở đây là mọi người thấy không - 100 đồng, biết ai chuyển không? Là mình đó.

Ai có số điện thoại của Trấn Thành không? Bản sao kê 1.000 trang xoá rồi. Mình dặn lần sau có in sao kê thì giấu con số 100 đồng đi được không? Mình hối hận quá".

Ở video, Th. khẳng định mình rất xấu hổ khi là người chuyển khoản 100 đồng. Tuy nhiên, ở phần bình luận của bài đăng, tài khoản này lại cố tính "lái" thành việc anh chuyển khoản 10 triệu nhưng sau đó bị "làm khống" thành 100 đồng.

Bác sĩ Cần Thơ gây tranh cãi tung tin Trấn Thành ăn chặn từ thiện-2

Bởi vậy, rất nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân và fanpage của Trấn Thành chất vấn. Trong khi đó, một bộ phận khác lại yêu cầu Th. tung sao kê từng chuyển 10 triệu cho Trấn Thành để làm bằng chứng.

Bác sĩ Cần Thơ gây tranh cãi tung tin Trấn Thành ăn chặn từ thiện-3

Khi sự việc bị đẩy đi quá xa, sau đó tài khoản này mới lên tiếng đính chính: "Mọi người đừng suy luận lung tung, clip chỉ mang tính chất đặt vấn đề nghi vấn trong số nhiều nghi vấn trong bản sao kê cần làm rõ".

Trước hành động "lật mặt nhanh như lật bánh tránh" của Th., nhiều dân mạng bày tỏ sự tức giận. Họ cho rằng việc Th. tung tin sai sự thật khi sự việc của Trấn Thành đang gây xôn xao là việc không nên.

Bác sĩ Cần Thơ gây tranh cãi tung tin Trấn Thành ăn chặn từ thiện-4Bác sĩ Cần Thơ gây tranh cãi tung tin Trấn Thành ăn chặn từ thiện-5

Nhận về nhiều chỉ trích, sau đó bác sĩ thẩm mỹ đã lên tiếng thanh minh việc Trấn Thành tung sao kê như vậy sẽ khiến cho những người chuyển khoản ít bị "quê mặt". Để kết thúc lùm xùm, Th. đã xóa clip gây tranh cãi và khóa bình luận công khai.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Từ Thiện Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao