ViruSs: ‘Hương Giang khác Hòa Minzy, không thể đem ra so sánh’

Phản hồi Zing, ViruSs khẳng định anh góp ý vì mong Hòa Minzy thành công hơn trong tương lai. Nhạc sĩ còn cho rằng khán giả không nên đặt Hương Giang vào tình huống này để so sánh.

Phản hồi Zing, ViruSs khẳng định anh góp ý vì mong Hòa Minzy thành công hơn trong tương lai. Nhạc sĩ còn cho rằng khán giả không nên đặt Hương Giang vào tình huống này để so sánh.

Mới đây, ViruSs đăng tải video nhận xét ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy. Anh dành lời khen cho phần hình ảnh và tỏ ra thích thú khi Hòa Minzy khai thác những chi tiết có thật trong lịch sử để đưa vào sản phẩm.

Tuy nhiên, ViruSs cũng thẳng thắn cho rằng giọng Hòa Minzy yếu, không hợp với nhạc Mr. Siro. Anh còn cho rằng nữ ca sĩ 25 tuổi nên suy nghĩ lại về con đường âm nhạc tương lai.

Những chia sẻ trên từ ViruSs đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Vấn đề "ViruSs liệu có đủ trình độ để chê Hòa Minzy" cũng được đưa ra bàn luận rôm rả trên mạng Internet.

Mong muốn Hòa Minzy tốt lên

Trả lời Zing về video reaction đang thu hút sự chú ý, ViruSs khẳng định anh không hề chê bai Hòa Minzy mà chỉ muốn đưa ra góp ý trên tư cách một người trong nghề.

"Nếu tôi chê thật, tôi sẽ nói rằng, 'Bài này chán quá, bài chẳng hay tí nào'. Đấy mới là chê. Ở đây, tôi chỉ góp ý và đưa ra cảm nhận của cá nhân. Trong video, tôi cũng đã nói rằng những điều đó có thể đúng hoặc sai, bởi tất cả chỉ là cảm nhận cá nhân", tác giả hit Thằng điên cho biết.

Anh tiếp tục phát biểu: "Vì quý Hòa nên phần reaction tôi mới chia sẻ đến mức như vậy. Còn nếu tôi không quen cô ấy, có lẽ phần nhận xét sẽ qua loa, đại khái hơn rất nhiều, chứ không được cụ thể, chi tiết như vậy. Tôi cho rằng do mình đã nói khá sát thực tế nên mới có nhiều phản hồi từ người xem".

Đối với việc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả nói chung và người hâm mộ Hòa Minzy nói riêng, ViruSs cho biết anh không quan tâm đến phản ứng của đám đông. "Ở cuối video, tôi cũng chia sẻ rằng tôi chấp nhận bị khán giả 'ném đá' hoặc ghét bỏ, nhưng tôi thực sự không quan tâm", nhạc sĩ 9X nói.

ViruSs: ‘Hương Giang khác Hòa Minzy, không thể đem ra so sánh’-1
ViruSs cho biết anh không chê Hòa Minzy mà chỉ góp ý thẳng thắn với tư cách bạn bè. Ảnh: Bá Ngọc.

ViruSs cho biết anh luôn "nghĩ thế nào, nói y như vậy" khi làm video reaction về một sản phẩm âm nhạc. Nhạc sĩ khẳng định sẽ không vì bất cứ yếu tố ngoại cảnh nào mà không dám nói ra suy nghĩ của bản thân, không nhận xét theo lối "dĩ hòa vi quý", "vô thưởng vô phạt".

"Tôi nói ra những điều đó chỉ vì mong Hòa tốt lên. Hòa Minzy đang làm rất ổn, chỉ là nếu mọi chuyện tốt hơn thì tuyệt. Những vấn đề khác không quan trọng, quan trọng là Hòa thành công hơn, đó là điều khiến tôi vui mừng và là mục đích khi làm video", anh cho biết thêm.

Không thể so sánh Hương Giang với Hòa Minzy

Đối với câu hỏi về trường hợp của Hương Giang, ViruSs cho biết anh vẫn giữ nguyên quan điểm khen ngợi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

"Hương Giang là người rất thông minh, biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Cô ấy luôn biết mình cần làm gì, phải tập trung vào điều gì", ViruSs giải thích về lý do không hề đả động tới giọng hát mà vẫn dành nhiều lời khen cho loạt MV drama của Hương Giang.

ViruSs: ‘Hương Giang khác Hòa Minzy, không thể đem ra so sánh’-2
Nhạc sĩ 9X khen ngợi Hương Giang biết tận dụng điểm mạnh, che giấu điểm yếu khi ra mắt sản phẩm âm nhạc.

"Tôi tin rằng dù chung nghề, Hương Giang và Hòa Minzy lại có cách suy nghĩ và con đường phát triển sự nghiệp khác nhau. Có người tập trung vào mảng hình ảnh, lại có người khác tập trung vào giọng hát. Vậy nên không thể mang họ ra so sánh với nhau. Tôi từng nhận xét về Hương Giang khá nhiều lần, khán giả có thể xem lại. Giọng hát cô ấy ra sao tôi cũng từng chia sẻ. Điểm thích hay không thích, tôi cũng đã nói", ViruSs trả lời.

Bên cạnh đó, việc nhạc sĩ Trời giấu trời mang đi đặt câu hỏi, "Tôi lo nhất cho Hòa là sản phẩm tiếp theo sẽ là gì, nếu lại là một sản phẩm thành công về MV, giá trị ca sĩ nằm ở đoạn nào?" cũng gây ra nhiều tranh cãi. Trả lời vấn đề này, ViruSs cho biết anh thực sự nghĩ đến con đường sự nghiệp lâu dài của Hòa Minzy khi băn khoăn.

"Nếu Hòa cho ra một sản phẩm mà phần hình ảnh, MV, hoặc một yếu tố thứ ba nào khác chiếm quá nhiều sự chú ý, gây ảnh hưởng đến sự quan tâm của khán giả dành cho chính giọng hát và ca khúc của Hòa, thì điều đó sẽ làm cho giá trị bài hát bị hạ thấp", ViruSs chia sẻ quan điểm của anh.

Anh cho rằng sản phẩm âm nhạc lần này đã và đang đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên, thành tích chủ yếu đến từ mặt hình ảnh MV. Như vậy, sản phẩm tiếp theo của Hòa Minzy sẽ bị đặt vào tình huống buộc phải tìm ra cách để thành công như Không thể cùng nhau suốt kiếp.

ViruSs: ‘Hương Giang khác Hòa Minzy, không thể đem ra so sánh’-3
Tác giả hit "Thằng điên" khuyên Hòa Minzy nên phô diễn giọng hát hơn là quá đầu tư, chú trọng vào MV.

"Một là sẽ có sự so sánh, hai là cô ấy sẽ rơi vào tình huống phụ thuộc quá vào MV", ViruSs nói về tình huống Hòa Minzy có thể gặp phải khi ra mắt sản phẩm tiếp theo.

ViruSs nhấn mạnh rằng việc phụ thuộc vào MV để giành được sự quan tâm của khán giả là việc nguy hiểm đối với một ca sĩ có thực lực như Hòa Minzy.

Anh nói: "Không ai có thể phủ nhận được Hòa là người có giọng tốt, hát hay, nhưng khán giả sẽ có xu hướng xem hình ảnh thay vì tập trung đánh giá giọng hát của ca sĩ. Vì thế, việc ca sĩ quá phụ thuộc vào MV có thể gây nguy hiểm cho họ, đó là ý kiến của tôi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/viruss-huong-giang-khac-hoa-minzy-khong-the-dem-ra-so-sanh-post1087823.html#zingweb_category_category8_featured_3

ViruSs Hòa Minzy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất