Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng

Sau khi thời kỳ hoàng kim của Vlog khép lại, Vloggers Việt đều có ngã rẽ riêng và điện ảnh là sự chọn hàng đầu mà các gương mặt đình đám này theo đuổi.

An Nguy

Thời điểm năm 2012, An Nguy bỗng chốc trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với Vlog kể về cuộc sống du học sinh của cô tại Mỹ. Sở hữu ngoại hình thu hút cùng lối nói chuyện “mặn” đậm đà cá tính, cái tên An Nguy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của giới trẻ cả nước.

Có thể nói, mỗi khi đề cập đến những Vloggers nổi tiếng đời đầu, không ai không nhắc đến cái tên An Nguy.

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-1
An Nguy xinh đẹp và đầy cá tính

Năm 2016, An Nguy chính thức lấn sân, tham gia bộ phim nhựa đầu tay đóng cặp cùng nam ca sĩ Will của nhóm 365 – Chờ em đến ngày mai. Đây là 1 dự án điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không là con chó của em của tác giả Lê Hoàng.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy tài năng nhưng Chờ em đến ngày mai không được đánh giá cao. Diễn xuất của An Nguy thời đó còn khá non nớt tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người rằng nếu cô nàng chịu khó học về diễn xuất, chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-2
Vai chính đầu tiên của An Nguy trong "Chờ em đến ngày mai" còn khá non nớt

Cách đây không lâu, An Nguy lại 1 lần nữa thử sức mình với môn nghệ thuật thứ 7 bằng dự án điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn. Trong bộ phim này, nữ diễn viên vào vai Thủy Tiên – một người mẹ đơn thân từng trải qua đổ vỡ.

Nhân vật Thủy Tiên được cho là khá “nặng ký” so với kinh nghiệm diễn xuất không qua đào tạo của An Nguy. Không thể lột tả được diễn biến tâm lý phức tạp của Thủy Tiên đã đành, An Nguy còn bộc lộ nhiều kiểm yếu trong cách xử lý tình huống và khiến cho nhân vật của mình hoàn toàn tẻ nhạt làm người xem khó lòng cảm nhận được sự trưởng thành cũng như những khó khăn mà một bà mẹ đơn thân phải đối mặt suốt 7 năm trời.

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-3
An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"

Và mới đây, từ xứ sở cờ hoa, An Nguy đã khiến người hâm mộ cô thêm phần vững tin về khả năng diễn xuất khi cô chia sẻ về thành tích học tập của mình ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Cô giáo của An Nguy đã khen rằng : "Em đang được điểm A toàn bộ tương ứng với 260 điểm trên lớp. Em thuộc nhóm xuất chúng vì chỉ 4.7% trong lớp đạt điểm A. Em nên tự hào vì bản thân em do những nỗ lực em đã cố gắng trong thời gian qua.".

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-4
An Nguy khoe về thành tích học tập diễn xuất của mình tại Mỹ

Chính những lời khen "có cánh" đó đã giúp cô cố gắng hơn trong con đường học tập của mình và có thể trong thời gia tới biết đâu khán giả sẽ thấy một An Nguy diễn xuất đầy chuyên nghiệp trên màn ảnh rộng.

Huyme

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-5
HuyMe là một trong những Vlogger sở hữu ngoại hình điển trai

Nổi tiếng cùng thời với An Nguy, Huyme cũng là một trong những Vloggers có tiếng và đạt được khá nhiều thành công trong cộng đồng Vlog Việt. Sở hữu vẻ ngoài duyên dáng và lối nói chuyện hài hước, anh dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ lúc bất giờ. Ngay cả khi cơn bão Vlog đã đi qua, cái tên Huyme vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Năm 2016, Huyme chính thức Nam tiến và tham gia 1 vài dự án điện ảnh lớn như Siêu trộm, SútBạn gái tôi là sếp. Tuy nhiên, anh chàng vẫn chưa thực sự để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Kết quả, sau một khoảng thời gian dài miệt mài hoạt động nghệ thuật, người ta vẫn chỉ biết đến 1 Vlogger Huyme nhiều hơn là một diễn viên Huyme thực thụ.

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-6
Huyme trong phim "Sút".

Năm 2017, Huyme từng có cơ hội tham gia bộ phim Cú té trời tính – một dự án phim chuyển thể từ kịch bản nước ngoài. Giữa lúc cơn sốt phim chuyển thể đang ở đỉnh điểm, tưởng chừng như may mắn đã mỉm cười với nam Vlogger mắt một mí nhưng nào ngờ, bộ phim tới nay chỉ chừng lại ở mức độ… công bố dàn diễn viên.

Quay trở lại điện ảnh sau một thời gian dài với Anh Thầy Ngôi Sao của đạo diễn Đức Thịnh, Huyme cho thấy quyết tâm và nỗ lực khẳng định bản thân với một vai diễn không hề đơn giản.

Huyme cho biết anh muốn chứng tỏ mình là một diễn viên có thực lực chứ không chỉ là diễn viên trẻ triển vọng. Ngay trong buổi công chiếu, nhiều người đã dành lời khen cho nam diễn viên bởi diễn xuất của anh chàng ngày càng tiến bộ hơn trước rất nhiều.

Trang Hý

Trong số dàn Vloggers toàn trai xinh gái đẹp, Trang Hý nổi lên như một minh chứng rằng chỉ cần sự duyên dáng, bạn cũng có thể trở nên nổi tiếng và nhận được tình yêu của người hâm mộ.

Vào năm ngoái, Trang Hý đã có cơ hội góp mặt trong bộ phim đình đám Em gái mưa – một tác phẩm dựa trên MV cùng tên nổi đình nổi đám một thời của nữ ca sĩ Hương Tràm.

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-7
Trang Hý có style rất riêng không lẫn lộn với ai khác.

Điểm khiến khán giả nhớ nhất ở Trang Hý là sự hài hước, lém lỉnh đầy duyên dáng, tuy nhiên dường như cô đã lạm dụng sự hài hước đó quá nhiều nên những lần xuất hiện sau đó không để để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-8
Cặp đôi Trang Hý – Hồng Thanh trở thành gia vị không thể thiếu của "Em gái mưa" bản điện ảnh

Bộ phim Em gái mưa khép lại với nhiều tranh cãi về nội dung cũng như khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính nhưng không thể phủ nhận rằng Trang Hý đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim

Phở đặc biệt

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-9
Lối nói chuyện hài hước đã làm nên ấn tượng cho Phở Đặc Biệt.

Trong số các Vloggers Việt, người tham gia nhiều dự án điện ảnh lớn nhỏ nhất phải kể đến cái tên Phở đặc biệt. Ngoài những bộ phim sitcom tuổi học trò như Tôi là ai?, Sóng tình yêu…, Phở còn góp mặt trong nhiều phim như Yêu, Bạn gái tôi là sếp, Không nói được

Tham gia diễn xuất nhiều là vật, nhưng nhìn chung, Phở đặc biệt thường xuyên đóng khung mình trong những vai diễn hài hước, có phần hơi ngờ nghệch chuyên đi chọc cười khán giả gần giống với tính cách thật sự của anh ngoài đời. Chính vì vậy, anh không ghi được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ ở mảng phim ảnh.

Vloggers Việt đóng phim: Người thất bại ê chề, kẻ bất ngờ tỏa sáng-10
Tạo hình nhân vật của Phở đặc biệt trong "Bạn gái tôi là sếp"

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tác phẩm khiến công chúng nhớ đến Phở đặc biệt nhiều nhất vẫn chính là loạt Vlog “Phở” vốn đã trở thành thương hiệu của anh. Không ai có thể phủ nhận những cố gắng miệt mài của Phở trong mảng điện ảnh nhưng anh chàng vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái bóng quá lớn thời kỳ hưng thịnh của Vblog.

Anh đã đem đến một làng gió mới đầy trẻ trung cho điện ảnh nước nhà nhưng đó chưa đủ để khán giả có thể công nhận Phở là một diễn viên thực thụ.

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vloggers-viet-dong-phim-nguoi-that-bai-ke-bat-ngo-toa-sang-n-195057.html

Trang Hý Huy Me Phở Đặc Biệt An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao