Ngược đời, chồng 'ngậm đắng nuốt cay' lên mạng than vãn vì vợ 1 tuần đi uống bia trọn 7 ngày

Anh chồng đau đáu vì cô vợ quá nghiện bia, 1 tuần đi nhậu tận 7 ngày, không biết làm cách nào "cai nghiện" cho vợ.

Đàn ông đi nhậu là chuyện bình thường nhưng các bà vợ mà đi nhậu lại còn tuần nhậu 7 lần thì đúng là chuyện hiếm. Thế mà anh chồng này lại lên mạng xã hội than vãn về người vợ mê nhậu của mình. Anh than rằng vợ mình cứ 1 tuần thì đi uống bia đủ 7 ngày. Số là cô vợ có người bạn thân, 2 người cứ rủ nhau đi  uống bia suốt. Nếu cô bạn thân kia bận thì vợ lại đi 1 mình.

Ban đầu anh chồng này còn tích cực đi cùng vợ nhưng thấy tuần suất quá dày, chồng cũng đành bó tay. Đúng là câu chuyện hiếm mà các ông chồng cũng phải ngả nón bái phục còn hội chị em thì vô cùng hả hê.

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội như sau:

Ngược đời, chồng ngậm đắng nuốt cay lên mạng than vãn vì vợ 1 tuần đi uống bia trọn 7 ngày-1
Cô vợ ham nhậu được anh chồng miêu tả trên mạng xã hội (ảnh Beat.vn)

"VỢ MỘT TUẦN ĐI UỐNG BIA 7 LẦN

Vợ người em không biết như nào chứ vợ em thì đỉnh cao của bia bọt luôn anh em ạ. Ngày nào vợ em cũng đi, tuần 7 ngày phải đi đủ 7 lần, thời gian đầu rủ em còn đi chứ giờ thì em chịu thua luôn.

Vợ em có một đứa bạn thân nữa, 2 bà suốt ngày rủ nhau ra quán ngồi vắt vẻo nhậu chẳng khác gì đàn ông. Thỉnh thoảng cạ mà mệt vợ em còn đi một mình mới dở người, kêu mua về nhà mất ngon.

Cứ hôm nào về mà không thấy ở nhà là chắc cốp đang đi uống bia. Ngày nào mà bận quá không uống được là hôm sau vợ em phải uống bù cho cả 2 hôm mới nét. Em bảo uống vừa thôi thì kêu uống bia tốt, đủ các thể loại lí do để biện minh cho cái sự nghiện của mình.

Đúng là mấy chị em mà bập vào bia rượu còn đáng sợ hơn đấng mày râu nhiều!".

Câu chuyện của anh chồng này thực sự thu hút đấng mày râu và chị em. Nhiều chị em hả hê với bài viết và cho rằng cô vợ này quá được, quá cá tính, phải làm vậy cho các ông chồng sáng mắt ra chứ không phải lúc nào đàn ông cũng là người được quyền đi nhậu.

Nhiều lời bình luận hài hước sau bài viết:

- Nói không phải gì chứ em thấy con gái nhậu được rất tốt đó, sau này có lấy nhau thì cả vợ cả chồng cùng đi, mình say thì vợ uống hộ hoặc vợ chở về, chả ngon quá à?

- Đấy là chưa có con ông ơi, có rồi thì lại ngoan như cún, ở nhà bỉm sữa đội lên đầu còn đâu ra mà nhậu với chả bia

- Vợ tôi đỡ hơn, tuần đi có 5 ngày thôi

- Thế ông không nhậu cùng được thì để chúng tôi giúp

- Có vợ rủ là tốt rồi, mình toàn đi uống một mình

Chuyện phụ nữ ham nhậu cũng không phải là hiếm nhưng mà ham đến mức 1 tuần đi 7 ngày như trong bài viết này thì quả thật là câu chuyện ít xảy ra. Dù sự việc trên là thực hay hư thì đây cũng là một lời cảnh tỉnh cho cánh đàn ông. Đừng nghĩ bản thân mình là đàn ông thì có quyền bia rượu, nhậu nhẹt.

Hãy để các bà vợ được thỏa sức bay nhảy, vui vẻ, họ cũng "vui ra phết đấy". Chỉ là các anh có sẵn sàng và tạo điều kiện cho vợ mình được tung tăng hay không mà thôi. 

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-1-tuan-di-nhau-7-ngay-lam-chong-cam-nin-n-227969.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao