Có một kiểu người như vợ đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm: Vòng 1 biến hoá khôn lường, lúc phẳng phiu khi đầy đặn

Chắc là nhiều chị em sẽ thấy bóng dáng mình đâu đó trong câu chuyện của Mina Phạm.

Từ trước đến nay hội con gái vẫn luôn lừng danh với khả năng biến hình, họ mà nhận số 2 thì không ai dám đứng số 1. Bằng chứng là những màn trang điểm từ vịt hoá thiên nga trong nháy mắt hay những pha dậy thì thành công đến ngỡ ngàng. Có vẻ như chỉ cần họ muốn thôi, còn lại thì không gì là không thể nhỉ?

Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến năng lực "phù phép" vòng 1 của các chị em. Vừa mới thấy vòng 1 nhỏ nhắn, thậm chí là "màn hình phẳng" ở đó mà chỉ một thời gian ngắn sau, họ đã trở thành cô nàng sở hữu "đồi núi trùng điệp" ngay rồi. Mina Phạm, vợ hai đại gia Minh Nhựa chính là ví dụ điển hình.

Cụ thể thì hồi tháng 10/2019, Mina Phạm vẫn sở hữu vòng 1 thon gọn, bình thường. Thế mà dạo gần đây, Mina lại chăm chỉ khoe những bức hình vô cùng sexy, quyến rũ, khiến bao người phải ao ước.

Có một kiểu người như vợ đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm: Vòng 1 biến hoá khôn lường, lúc phẳng phiu khi đầy đặn-1
Mina Phạm hồi tháng 10 năm ngoái.
Có một kiểu người như vợ đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm: Vòng 1 biến hoá khôn lường, lúc phẳng phiu khi đầy đặn-2
Và vẫn là Mina nhưng trong phiên bản sexy hơn nhiều ở bức hình mới nhất.

Mà phụ nữ xinh đẹp quyến rũ là một chuyện, có biết khoe ưu điểm của mình hay không lại là chuyện khác. Riêng Mina Phạm, có vẻ như biết vòng 1 của mình ngày càng nóng bỏng hơn nên cứ khoe miết thôi. Trên trang cá nhân của cô, không phải bikini thì cũng là những bộ cánh khoe trọn thân hình nuột nà "bốc lửa".

Có một kiểu người như vợ đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm: Vòng 1 biến hoá khôn lường, lúc phẳng phiu khi đầy đặn-3

Không biết Mina Phạm đã "chơi chiêu" để "ăn gian" hay là còn cách nào đặc biệt khác không nhưng quả nhiên chỉ có hội con gái mới có thể làm như vậy được. Mà xinh đẹp, sexy cũng đúng thôi, dù gì chị cũng là vợ đại gia lắm tiền nhiều của, phải xinh chứ!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/co-mot-kieu-nguoi-nhu-vo-dai-gia-minh-nhua-mina-pham-vong-1-bien-hoa-khon-luong-luc-phang-phiu-khi-day-dan-hut-anh-nhin-22020292114142495.htm

vòng 1 Minh Nhựa

Tin tức mới nhất