Vợ của Bảo Duy sinh con thứ hai

Vợ chồng Bảo Duy và Kelly Nguyễn đã chào đón con trai chào đời vào ngày 1/7/2020.

Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy kết hôn với Kelly Nguyễn. Trải qua giai đoạn khó khăn vì nợ nần, Bảo Duy đã qua Australia sống với bà xã. Dù Australia đang căng thẳng vì Covid-19 nhưng cuộc sống của gia đình Bảo Duy không bị ảnh hưởng.

Hàng ngày, chị Kelly bận rộn quán xuyến cơ sở làm đẹp còn Bảo Duy lo giữ con gái Emily Nguyễn. Anh tận hưởng cuộc sống bình yên bên vợ con nơi đất khách. Kelly Nguyễn cho biết, chồng đã thay đổi khi biết chăm lo cho vợ con nhiều hơn.

Ngày 1/7, Kelly Nguyễn đã sinh con trai. Bảo Duy đã có mặt túc trực và chăm sóc khi vợ sinh con. Trên trang cá nhân, vợ Bảo Duy chia sẻ: "Chưa gì lôi con ra chi vậy? Mẹ thì muốn ngất xỉu vì đau, mà anh vừa ra cái mặt lườm lườm người ta vậy đó". Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng chúc mừng vợ chồng Bảo Duy.

Vợ của Bảo Duy sinh con thứ hai-1Vợ của Bảo Duy sinh con thứ hai-2
Vợ chồng Bảo Duy chào đón con chung thứ hai ra đời. Ngoài 2 con chung với Kelly Nguyễn, Bảo Duy còn có 3 con riêng.

Trước đó, Kelly Nguyễn cho biết cô quyết định sinh thêm con vì tôn trọng ý kiến của ông xã. Ở tuổi 36, cô phải đối mặt nhiều vấn đề về sức khỏe khi mang thai. Hôm 12/6, Kelly Nguyễn bị ngã, phải cấp cứu lúc đang đi mua sắm.

Vợ của Bảo Duy sinh con thứ hai-3
Hình ảnh vợ Bảo Duy phải cấp cứu khi bị ngã.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cua-bao-duy-sinh-con-thu-hai-48512.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất