Vợ bắt quả tang chồng đang trên giường với bồ nhí, không cả buồn đánh ghen, vợ chỉ hỏi 1 câu: 'Bây giờ chồng tính thế nào?' khiến chồng kinh ngạc

Dù không đánh ghen ầm ĩ, nhưng câu nói của người vợ khiến cho kẻ bội bạc và nhân tình sợ hãi.

Ngày 25/6, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều tin nhắn, clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ở Uông Bí, Quảng Ninh vào nhà nghỉ bắt tại trận chồng mình đang lên giường với bồ nhí.

Cùng với những bằng chứng là tâm sự đầy phẫn uất và xót xa của người vợ trẻ khiến nhiều người ngạc nhiên:

"Phản bội tao 1 lần là lỗi của mày, nhưng để mày phản bội tao nhiều lần là lỗi của tao! 12 năm nay tao tha thứ, tao bỏ qua ,cho mày cơ hội chỉ để gìn giữ cái gia đình nhỏ. Nhưng lần này thì không!

2 chúng mày khiêu khích sự nhẫn nại của tao, chúng mày dồn tao vào chân tường vậy cũng đừng trách tao vì chúng mày không đủ tư cách! Mày nghĩ tao ngu á! Không có nhé! Chỉ là tao làm ngơ để xem chúng mày diễn kịch thế nào! Kịch hay thì phải có khán giả đúng chứ?

Vợ bắt quả tang chồng đang trên giường với bồ nhí, không cả buồn đánh ghen, vợ chỉ hỏi 1 câu: Bây giờ chồng tính thế nào? khiến chồng kinh ngạc-1
Người vợ trẻ đăng toàn bộ câu chuyện lên MXH - Ảnh chụp màn hình

- Cảm ơn em L. nhé! Vì cuối cùng cũng có người rước cục nợ giúp chị! Cố gắng sống hạnh phúc bên chồng chị em nhé! Không hạnh phúc là lòng chị buồn ghê gớm!

- Cảm ơn chồng nữa! Người chồng đầu ấp tay gối 12 năm qua! Giờ thì chính thức buông tay được rồi! Chúc cho chồng luôn vui vẻ nha! Mong cho chồng nhanh giàu để trả hết nợ nần, còn rước người yêu của chồng về làm vợ yêu của chồng nhé!

Tao nói rồi tao có thể cùng mày chịu khổ, chịu nợ, nhưng tuyệt đối tao không để mày chà đạp lên tình cảm của tao mãi được!" - người vợ phẫn uất viết trên Facebook.

Vợ bắt quả tang chồng đang trên giường với bồ nhí, không cả buồn đánh ghen, vợ chỉ hỏi 1 câu: Bây giờ chồng tính thế nào? khiến chồng kinh ngạc-2
Cặp đôi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ - Ảnh: FB

Vợ bắt quả tang chồng đang trên giường với bồ nhí, không cả buồn đánh ghen, vợ chỉ hỏi 1 câu: Bây giờ chồng tính thế nào? khiến chồng kinh ngạc-3

Như vậy, người vợ trẻ này đã cố gắng chịu đựng và bỏ qua cho chồng suốt 12 năm qua. Thế nhưng anh này không biết điều, vẫn ngang nhiên cặp kè cô bồ nhí. Hôm nay chị đã quyết tâm bắt quả tang và vạch mặt cặp đôi “gian phu dâm phụ”.

Khi đến nhà nghỉ bắt gặp chồng và bồ nhí đang hú hí người vợ dùng điện thoại quay clip và mắng chửi. Lúc đầu người vợ này nói chuyện khá bình tĩnh, vẫn xưng chị, gọi em với cô nhân tình.

Người vợ nói: "Bây giờ em nói đi, em có ở được với chồng chị hay không? Bây giờ em muốn như nào? Từ giờ đến sau này em với anh ấy sẽ như thế nào? Chồng, bây giờ chồng tính thế nào chồng nói đi.

Đây là em L. nhá, em L. mà 1 lần trước mình đã bóc phốt lên rồi đấy nhưng lần này em ấy với chồng mình vẫn còn cố tình với nhau".

Vợ bắt quả tang chồng đang trên giường với bồ nhí, không cả buồn đánh ghen, vợ chỉ hỏi 1 câu: Bây giờ chồng tính thế nào? khiến chồng kinh ngạc-4
trong khi nhân tình tỏ ra sợ sệt thì  người chồng khá bình tĩnh - Ảnh cắt từ clip

Thấy người vợ bất ngờ xuất hiện, cô bồ nhí vội lấy chăn che thân và cúi mặt sợ hãi và chỉ biết lắc đầu trước những câu hỏi được đưa ra. Cô này cũng khẳng định sẽ chia tay ngay với anh chồng kia.

Còn anh chồng lại tỏ ra khá bình tĩnh, ngồi trên giường châm lửa hút thuốc, sau đó yêu cầu vợ về nhà nói chuyện.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Hầu hết mọi người đều lên án anh chồng và cô bồ nhí đồng thời khuyên người vợ trẻ không nên cam chịu nữa mà hãy giải phóng cho bản thân mình…

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bat-qua-tang-chong-len-giuong-voi-bo-nhi-o-quang-ninh-n-188012.html

bồ nhí đánh ghen

Tin tức mới nhất