Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo

Trong khi vợ trẻ Chi Bảo tự tin mặc đồ bó sát dù mới đẻ xong thì bà xã Bình Minh luôn chọn giấu dáng trong mọi bức ảnh chụp chung.

Bình Minh và Chi Bảo là hai diễn viên thân thiết nên vợ của họ là Anh Thơ và Thùy Chang, cũng vì thế mà trở nên gắn bó, gần gũi. Hai gia đình thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau. 

Mới đây, diễn viên Chi Bảo đăng tải một tấm hình cùng gia đình Bình Minh tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài. Anh Thơ và Thùy Chang tiếp tục có dịp đọ dáng cùng nhau.

Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-1
Có thể thấy rằng dù chụp chung với nhiều bạn bè nhưng Anh Thơ và Thùy Chang vẫn rất nổi bật.
Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-2
Trước đó ít ngày, cặp đôi còn gây sốt khi cùng khoe dáng ở sân bay. Chiếm spotlight là vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo với bộ đồ ngủ LV mặc trên người giá gần 100 triệu đồng.

Dễ thấy, sự khác biệt giữa 2 phu nhân của Bình Minh, Chi Bảo thể hiện rõ nhất ở lối ăn mặc. Trong khi vợ trẻ Chi Bảo tự tin mặc đồ bó sát dù mới đẻ xong thì bà xã Bình Minh luôn giấu dáng trong hầu hết bức ảnh chụp chung.

Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-3
Hơn Lý Thùy Chang 13 tuổi và đã làm mẹ của 2 con nên dù chăm chỉ tập tành, kiêng khem giữ dáng thì body vợ đại gia Bình Minh cũng khó đọ lại được với đàn em.
Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-4Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-5
Trước đây, Anh Thơ từng gây chú ý khi mặc bikini để lộ vòng 2 và đùi kém thon gọn sau 2 lần sinh nở.
Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-6Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-7
Biết được nhược điểm của mình nên trái với Thùy Chang, Anh Thơ luôn tránh xa đồ bó và chỉ trung thành với đầm suông rộng. Điều này cho thấy sự tinh tế trong lối lên đồ của bà xã Bình Minh
Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-8
Không bàn về vóc dáng thì cả Thùy Chang và Anh Thơ đều sở hữu nhan sắc rạng ngời với nét đẹp riêng.
Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-9
Hơn chồng 4 tuổi, vợ Bình Minh từng bị chê già, xấu hơn chồng siêu mẫu tuy nhiên, sự nỗ lực tập luyện đã giúp cô lột xác hẳn, ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Vợ Bình Minh giấu tiệt body kém thon khi đọ dáng vợ trẻ Chi Bảo-10
Chỉ cần Anh Thơ ưu ái những loại trang phục tôn vòng 1, giấu nhẹm vòng eo và phần hông thì bảo đảm hình ảnh lúc nào cũng ở phong độ cao nhất.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-binh-minh-giau-tiet-body-kem-thon-khi-do-dang-vo-tre-chi-bao-n-316688.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo Bình Minh

Tin tức mới nhất