'Tố' chồng đam mê cá cảnh quên cả con, vợ trẻ được dân mạng tư vấn 'cao tay'

Anh chồng này còn chịu chơi ngụp lặn trong bể cá cảnh để bầu bạn, tâm tình với đàn cá nhỏ cho chúng… bớt phần "tủi thân".

Ngoài việc yêu vợ thương con, nhiều anh chồng có những sở thích, đam mê riêng như mê cây cảnh, game... hay phổ biến là thú chơi cá cảnh. Tuy nhiên, không phải chị vợ nào cũng sẵn sàng chiều lòng đam mê ấy của chồng. Tiêu biểu như chị vợ trong câu chuyện dưới đây, chỉ thiếu điều nổi trận lôi đình, vùi dập niềm đam mê quái gở kia.

Theo đó, những hình ảnh chụp lại cảnh anh chồng cao to, sức dài vai rộng nhưng chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi rồi nhảy tót vào bể cá cảnh cùng đàn cá cưng. Không chỉ mang theo bàn chải để cọ rửa bể cá cảnh cho sạch sẽ, anh chồng này còn chịu khó ngụp lặn giữa biển nước để bầu bạn, tâm tình với đàn cá nhỏ cho chúng… bớt phần "tủi thân". 

Tố chồng đam mê cá cảnh quên cả con, vợ trẻ được dân mạng tư vấn cao tay-1
Anh chồng "chơi lớn" nhảy vào bể cá bầu bạn với đàn cá cưng.

Bên cạnh hình ảnh hài hước được chia sẻ lên group có hơn 1 triệu thành viên, chị vợ còn kèm theo đăng tải nội dung thể hiện tâm trạng bất lực:

"Đây là chồng em và mớ đồ chơi của ổng. Lúc nào cũng kêu không có tiền, nghèo lắm, làm cái gì cũng xin tiền vợ. Nhưng mà cá, bể cá, đồ chơi cho niềm đam mê cá của ổng thì không thiếu thứ gì luôn.

Chơi với con, trò chuyện với vợ thì hiếm lắm nhưng dành thời gian nâng niu cá thì không thiếu một phút nào mọi người ạ".

Tố chồng đam mê cá cảnh quên cả con, vợ trẻ được dân mạng tư vấn cao tay-2
Còn tranh thủ dọn dẹp bể cá cho sạch sẽ. 
Tố chồng đam mê cá cảnh quên cả con, vợ trẻ được dân mạng tư vấn cao tay-3
"Đôi bạn tâm giao". 

Sau khi bức hình anh chồng lầy lội "chọn cá mà bỏ con" được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả.

Nhiều cánh mày râu cũng đồng cảm, chia sẻ câu chuyện cũng từng bị vợ than vãn, cấm cản việc theo đuổi đam mê. Trong khi đó, một số chị em bày cách để làm sao xếp xó thú vui kia của chồng. 

Tố chồng đam mê cá cảnh quên cả con, vợ trẻ được dân mạng tư vấn cao tay-4Tố chồng đam mê cá cảnh quên cả con, vợ trẻ được dân mạng tư vấn cao tay-5
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Bạn T.H kể chuyện: "Khác gì nhà mình. Tắm cho con thì ít nhưng tắm thảo dược cho gà thì thường xuyên. Cậy miệng không nói với vợ một lời nhưng điện thoại nói về gà thì hàng giờ đồng hồ, chịu".

"Ôi ngày xưa tôi còn nhỏ cũng tắm chung với cá, bỏ con cá vô miệng bơi bơi xong nhả ra. Còn pha này có vợ rồi mà chơi lớn vậy tôi chịu", bạn X.H chia sẻ.

"Nhanh trí bà chị đậy nắp bể cá vào thì anh nhà chả sợ ngay chứ gì", bạn H.T hóm hỉnh. 

"Hôm nào đi làm về trễ, bật đèn lên thấy ổng lềnh phềnh trong bể chắc vỡ tim quá nhỉ? Ổng tính làm chàng tiên cá hay gì", một bạn khác bình luận. 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ hành động "trả đũa" anh chồng ham vui không kém phần long trọng. Thấy chồng mê cá ảnh, tậu bể cá to khổng lồ tốn kém về nhà, chị vợ liền ra tay. Ngày hè nóng nực, chị chọn bể cá là nơi nghỉ ngơi, lướt mạng cho... sang. Đúng là một chị vợ bá đạo. Tất nhiên bể cá này chưa có nước nhé!

Tố chồng đam mê cá cảnh quên cả con, vợ trẻ được dân mạng tư vấn cao tay-6

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-can-loi-voi-thu-vui-ca-canh-toi-ngay-cua-chong-n-257414.html

chuyện vợ chồng vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao