Vợ cao tay trị bồ của chồng

Kế hoạch này, chị vẫn không nói cho ai hay. Chỉ có chị và cậu đồng nghiệp biết. Bài học này là một bài học xứng đáng cho kẻ phản bội như chồng chị.

Lần ấy, chị phát hiện chồng ngoại tình. Oái ăm thay, người đàn bà ấy lại xinh xắn, cao ráo, và có tiền hơn chị. Chị biết, đấu tay đôi với người này, chị nắm chắc phần thua. Chồng chị chắc cũng một phần vì cô ta trẻ đẹp mà chạy theo, còn chị, chị chẳng thể nào sánh nổi với nhan sắc ấy.

Nghe nói, anh và cô này đã quan hệ với nhau hơn 1 năm nay. Khéo khen cho cái sự che chắn của họ. Chị không hề hay biết gì, cứ tin tưởng chồng mình là người chung tình. Chỉ đến khi có người báo với chị, họ tận mắt nhìn thấy chồng chị và chụp cho chị một bức ảnh anh ta chở cô gái kia, ôm ấp nhau, chị mới tin đó là sự thật. Tin quá mất khôn. Trong cuộc tình này chị là người dại khờ. Ai ngờ, chị lại trở thành kẻ bị cắm sừng.

Vốn yêu chồng lại không chấp nhận mất chồng dễ dàng, nên chị đã nghĩ ra một cách hay, khiến cô bồ của anh điêu đứng. Chị tuyển trong đám đồng nghiệp của mình một anh cao to, vạm vỡ, nhìn như trai Hàn. Vì làm ngân hàng nên những đồng nghiệp của chị, cậu nào cậu nấy đẹp không chê vào đâu được. Chị định bụng sẽ sắp một kế hoạch cho đồng nghiệp và cô bồ của chồng gặp nhau thật tình cờ. Thường đàn bà hay chết mê chết mệt những ánh mắt lần đầu tiên đó, nhất là khi họ nhìn thấy trai đẹp.

Kế hoạch của chị đã thành công. Cô nàng chết mê chết mệt cậu đồng nghiệp đẹp trai lại ga lăng. Chỉ vài ngày hò hẹn, tán tỉnh, cô nàng đã nhận lời yêu anh chàng này. Tuy nhiên, vì chồng tha thiết yêu cô bồ nên không thể nào xa cách được, ngày ngày anh vẫn gọi điện nhắn tin và rủ cô này đi chơi. Vì muốn có cả tình của người yêu và có cả tiền của chồng chị nên cô này vẫn tiếp tục mối quan hệ bắt cá hai tay. Một là, lúc rảnh mới gặp chồng chị, lúc nào người yêu rủ thì lại viện lý do để không phải gặp bồ.

 Vợ cao tay trị bồ của chồng - 1

Rồi chị lại đá sang chuyện, đàn ông bây giờ nhiều người lăng nhăng, tìm được người chung thủy khó lắm. Ý nói cô ta cố mà giữ lấy anh đồng nghiệp đẹp trai của chị. (Ảnh minh họa)

Chị định bụng, phải khiến cho cô này chết mê chế mệt anh đồng nghiệp của chị, thì lúc đó chị mới ra tay.

Một ngày nọ, khi hai người đã gần như không thể tách rời nhưng chồng chị vẫn say mê cô bồ. Và cô ta cũng vẫn lợi dụng tiền bạc của chồng chị. Chị đã dàn sẵn một màn hay để mọi người cùng gặp nhau, tới nhà chị ăn cơm.

Chị chuẩn bị một mâm cơm thịnh soạn, nói là có đồng nghiệp thân tới chơi và bạn gái của cậu ta. Khi cậu này vừa bước vào nhà, tay trong tay với người tình thì chồng chị đi tới. Anh choáng váng không tin vào mắt mình. Anh còn tưởng tất cả chỉ là giấc mơ. Hóa ra, đây chính là sự thật. Người đàn ông là đồng nghiệp của vợ mình lại đang yêu chính cô bồ mà anh say đắm. Cô bồ nhìn thấy anh cũng không hiểu chuyện gì luôn. Cô ta vẫn tin đây là sự trùng hợp bất ngờ.

Hai người họ vẫn phải làm như không có chuyện gì, miễn cưỡng ngồi ăn bữa cơm. Chị thì cứ vô tư cười nói. Chị còn tâng bốc thêm, nói với chồng là hai người họ sắp cưới nhau, họ là một cặp trời sinh, chưa thấy cô người yêu nào lại xinh đẹp, dịu dàng và nết na như thế. Chị hết lời khen cô ta rồi lăng xê cô ta. Chị cũng không quên nhấn mạnh từ chung tình.

Rồi chị lại đá sang chuyện, đàn ông bây giờ nhiều người lăng nhăng, tìm được người chung thủy khó lắm. Ý nói cô ta cố mà giữ lấy anh đồng nghiệp đẹp trai của chị.

Nghe những lời chị nói, không hiểu chồng chị vì sao bốc hỏa lên, tức tốc đứng dậy, quát ‘hai người về đi, tôi không thể chịu nổi nữa rồi. Đúng là loại đàn bà vô liêm sỉ’. Biết vậy, chị hả hê trong lòng lắm. Cậu đồng nghiệp cũng về luôn, không quên dắt theo cô bạn gái giả mạo.

Từ hôm đó, không thấy chồng chị đi sớm về muộn, cũng không thấy anh lén lút điện thoại với người nào đó như mọi hôm nữa. Vừa hay tin, anh đồng nghiệp của chị cũng bỏ cô ta không một lý do. Thế là giờ đây họ đường ai nấy đi, chồng chị cũng không còn bén mảng gì tới cô này nữa.

Kế hoạch này, chị vẫn không nói cho ai hay. Chỉ có chị và cậu đồng nghiệp biết. Bài học này là một bài học xứng đáng cho kẻ phản bội như chồng chị. Chị cũng tin, từ nay và về sau, anh không bao giờ dám ngoại tình nữa.

Theo Eva/ khám phá


Tin tức mới nhất