Bắt quả tang chồng dẫn bồ nhí đi xem phim, vợ 'chết điếng' chỉ vì 1 câu nói của cả bồ nhí và mẹ chồng

"Chúng tôi yêu nhau, chị thích làm gì thì làm" là câu đầu tiên mà "con giáp thứ 13" lên tiếng, nhưng khi gọi cho mẹ chồng, chị vợ lại nhận được câu nói còn bất ngờ và cay đắng hơn.

Tối qua - đêm ngày 8/3 lẽ ra là một đêm hạnh phúc với tất cả phụ nữ trên thế giới nhưng ở đâu đó, có những người phụ nữ phải trải qua cảm giác tột cùng đau khổ. Điển hình là một câu chuyện của chị vợ bắt gặp chồng dẫn "con giáp thứ 13" đi xem film giữa ngày lễ với thái độ tỉnh bơ.

Vào đến rạp, bật đèn flash ở điện thoại lên soi rõ mặt, chị vợ sốc nặng khi nhận ra quả đúng là chồng mình đang dẫn nhân tình đi chơi. Chưa kịp làm gì, bố nhí đã lên tiếng: “Chúng tôi yêu nhau, chị thích làm gì thì làm”.

“Chết điếng” vì bồ nhí, chị vợ còn được phen sốc tập 2 khi nhấc máy lên gọi cho mẹ chồng thì nhận được 1 câu trả lời ngắn gọn: “Mày càng làm thế, chồng nó càng chán mày thôi”.

Bắt quả tang chồng dẫn bồ nhí đi xem phim, vợ chết điếng chỉ vì 1 câu nói của cả bồ nhí và mẹ chồng-1
Vợ soi đèn điện thoại bắt quả tang chồng đi xem film với bồ nhí.

Bắt quả tang chồng dẫn bồ nhí đi xem phim, vợ chết điếng chỉ vì 1 câu nói của cả bồ nhí và mẹ chồng-2
Bồ nhí gọi thêm bạn đến cứu viện.

Sau khi kéo nhau ra băng ghế ngồi chờ ở rạp chiếu phim, "con giáp thứ 13" đã gọi thêm bạn đến đề phòng bị đánh ghen. Lúc này, vì chị vợ đi một mình nên đành lặng lẽ ra về. Xuyên suốt phi vụ bắt quả tang này, thái độ anh chồng tỏ ra rất thản nhiên, dửng dửng như không có chuyện gì. Tuy nhiên, theo người post những bức ảnh này lên mạng, hiện tại chị vợ đã làm đơn ly hôn.

Không rõ ai đúng ai sai nhưng thái độ của anh chồng và kẻ tiểu tam cũng đủ khiến dân mạng sôi máu. Ai cũng thương chị vợ giữa ngày mình đáng được tôn vinh thì lại phải chứng kiến chuyện đau lòng tới vậy. Câu chuyện này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Bắt quả tang chồng dẫn bồ nhí đi xem phim, vợ chết điếng chỉ vì 1 câu nói của cả bồ nhí và mẹ chồng-3
Thái độ dửng dưng của anh chồng làm nhiều người sôi máu.

Danh tính của các nhân vật chính được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Chị L.T.N.H - người vợ trong câu chuyện nói trên đã viết lên mạng những lời lẽ rất cay đắng và nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Theo đó, vợ chồng chị hiện tại đã ly thân. Cũng chính vì lý do này, anh chồng cho rằng mình có quyền “đi với ai thì đi, ngủ với ai thì ngủ”. Chưa hết, trong lúc vợ mải mê lo kiếm tiền thì anh chồng chỉ bận tâm chuyện “gái gú”. Đã vậy, anh ta còn tranh giành quyền nuôi con với vợ.

“Anh giành quyền nuôi còn làm gì khi mà bao ngày tháng không hỏi đến 1 lần, không biết con sống thế nào, sinh nhật con cũng đâu được câu nào ngoài chuyện mải mê gái gú”, chị vợ viết.

Bắt quả tang chồng dẫn bồ nhí đi xem phim, vợ chết điếng chỉ vì 1 câu nói của cả bồ nhí và mẹ chồng-4
Những dòng tâm sự của chị vợ khiến nhiều người cảm thấy xót xa, thương thay cho chị.

Bên cạnh đó, người vợ cũng gửi lời nhắn đến mẹ chồng anh rằng: “Giống như mẹ anh vừa nói, bỏ bê chồng, nó đi vậy là hiển nhiên. Ạ đời, chân lý đúng là chỉ để ở bàn chân”.

Cuối cùng, chị vợ cũng nhắn nhủ "con giáp thứ 13" rằng: “Chúc em sống lành lặn bên một người chị đã từng gọi là chồng”.

Hiện tại, những chia sẻ này của chị vợ đang nhận được hưởng ứng của rất nhiều người.

Theo Saostar


Ngày quốc tế phụ nữ mẹ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất