Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân 'càn quét' các loại máy gắp thú bông

Chiếc giường đầy ắp gấu bông của đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Nhìn thấy máy gắp thú bông ở các trung tâm thương mại, nhiều người thường không cưỡng lại nổi sự hấp dẫn của trò chơi này, họ thường nhanh tay chi nhiều tiền với hi vọng lấy được nhiều món đồ nhất có thể.

Mới đây trên mạng xã hội, cô nàng Nguyễn Ngọc Thảo Vy (sống ở Hà Nội) khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe một chiếc giường với đầy ắp gấu bông mà vợ chồng cô đã gắp được trong suốt 6 năm ở bên nhau.

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-1

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-2
Chiếc giường gấu bông khiến nhiều chị em thích thú

Suốt những năm qua, vào mỗi dịp lễ hay ngày kỷ niệm, vợ chồng cô thường hẹn hò ăn uống như các đôi khác. Và sau khi ăn uống xong, chồng của cô lại hào hứng rủ vợ đi gắp gấu bông với mục đích kiếm quà cho vợ.

"Mình và chồng đều có chung sở thích gắp thú bông, nhưng chồng mình đặc biệt đam mê hơn. Kiểu cứ gặp được lại càng muốn gắp thêm, rồi gắp thật nhiều con nhỏ để đổi lấy con lớn nên cả 2 đứa lại càng hào hứng hơn", 9x cho hay.

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-3

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-4

Chia sẻ với 2Sao.vn, nàng 9x cho biết có một thời gian phải yêu xa do chồng phải đi thực hiện nghĩa vụ quân sự, cứ mỗi lần chồng được nghỉ về là cả 2 đứa chả cần đi cà phê hay đi xem phim mà lôi nhau ngay ra các máy gắp thú bông.

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-5

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-6

Vợ chồng Vy may mắn vì sau khi kết hôn là có em bé luôn. Bé Milo năm nay đã hơn 1 tuổi và luôn được bố mẹ cho đi gắp gấu bông cùng vào mỗi dịp cuối tuần. Mặc dù còn nhỏ nhưng cu cậu lại tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy bố trổ tài gắp gấu bông cho mẹ.

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-7

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-8

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-9
Cu cậu Milo cực thích gấu bông luôn nhé

Nhớ về kỉ niệm khó quên nhất, bà mẹ bỉm sữa cho biết đó là dịp cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại Malaysia. Thời điểm đó, họ đến 1 cửa hàng - nơi không có ai thành công lấy được thú bông trong tủ. Thế nhưng không ngờ rằng chồng của Vy lại dễ dàng gắp được 1 con báo hồng.

Ngay lập tức, ông chủ liền đi theo sát vì không ngờ rằng có người lại làm được điều này. Cuối cùng, cả 2 người phải gắp thêm 3 – 4 con khác ở máy bên cạnh để chứng minh cho khả năng của mình.

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-10

Bà mẹ trẻ sinh năm 1996 tự thấy bản thân mình khá may mắn vì yêu và cưới được người chồng này. Từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn, cô nàng luôn được anh xã chiều chuộng hết nấc. Biết vợ thích gấu bông, anh luôn tìm kiếm những nơi gắp gấu bông mới, có những con gấu đẹp để đến tận nơi "rinh" về cho bà xã.

Vợ chồng 9x dành cả thanh xuân càn quét các loại máy gắp thú bông-11
Cứ hẹn hò là có quà to mang về thì vợ nào mà chẳng thích nhỉ?

NQ (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-9x-danh-ca-thanh-xuan-de-can-quet-cac-may-gap-thu-bong-n-297619.html

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao