Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tự đúc tượng đặt trong phòng riêng

Hình ảnh bức tượng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh trong đám cưới thế kỷ đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ phòng làm việc riêng của mình với khán giả. Đúng với tính cách, phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh được bày biện đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt thu hút sự chú ý đó chính là bức tượng hai vợ chồng được đặt trên bàn của nam diễn viên.

Bức tượng được đúc theo tấm ảnh cưới trong hôn lễ thế kỷ của hai người. Dù Huỳnh Hiểu Minh có đôi chút ngại ngùng, song anh vẫn chia sẻ đây là món quà kỉ niệm độc đáo để bày tỏ tình yêu với Angela Baby. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ghen tị với tình cảm nam diễn viên dành cho vợ.


Căn phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh


Nam diễn viên ngại ngùng giới thiệu bức tượng đến mọi người


Bức tượng được đặt trang trọng trên bàn


Bức tượng được đúc theo ảnh cưới của hai người trong hôn lễ thế kỷ


Đây là món quà đặc biệt được Huỳnh Hiểu Minh tặng cho bà xã


Anh chàng cũng bày biện rất nhiều mô hình đắt tiền trong phòng làm việc



Và kệ sách đầy ắp sách giáo dục, nuôi dưỡng trẻ nhỏ của ông bố bỉm sữa Huỳnh Hiểu Minh

Cũng trong chương trình, Huỳnh Hiểu Minh đã có những tâm sự thẳng thắn về sự chỉ trích từ antifan. Anh chia sẻ bất cứ ngôi sao nào cũng đều phải trải qua việc bị ghét bỏ, những bình luận tiêu cực công kích cá nhân. Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh từng bị trầm cảm trong hai năm sau khi đọc những bình luận cay nghiệt đó. 

Nam diễn viên chia sẻ: "Trong hai năm đó, tôi không muốn làm gì hết, không dám đối mặt với chính mình. Thậm chí đã nghĩ tới việc rời khỏi ngành giải trí". Anh tiết lộ bản thân đã vượt qua áp lực nhờ gia đình: "Tôi nói chuyện với mẹ, không muốn bà đọc được những lời đó. Sau này tôi hiểu, thay vì quan tâm đến thế giới bên ngoài, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn".

Nói về con trai nhỏ Tiểu Hải Miên, khuôn mặt của Huỳnh Hiểu Minh nở nụ cười hạnh phúc rạng rỡ. Anh chia sẻ đó là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, đồng thời bản thân sẽ nỗ lực trở thành một ông bố xuất sắc hơn nữa, để có thể trở thành anh hùng trong lòng của Tiểu Hải Miên.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-huynh-hieu-minh--angela-baby-tu-duc-tuong-dat-trong-phong-rieng-n-151677.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất