Huỳnh Hiểu Minh gặp lại Lưu Diệc Phi: 'Vẫn gọi hai tiếng cô cô'

Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh luôn thân thiết sau hơn 10 năm hợp tác. Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận vẫn gọi Lưu Diệc Phi là 'cô cô' như trên màn ảnh.

Hôm 23/12, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện trong buổi quảng bá phim Hai kiếp yêu tinh cùng Lưu Diệc Phi. Trước ống kính, cặp sao Thần điêu đại hiệp có những cử chỉ thân thiết, dành cho đối phương lời khen sau nhiều năm gặp gỡ.

Huỳnh Hiểu Minh gặp lại Lưu Diệc Phi: Vẫn gọi hai tiếng cô cô-1
Huỳnh Hiểu Minh ôm Lưu Diệc Phi khi hội ngộ.

Ở phiên bản Thần điêu đại hiệp do TVB sản xuất, Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng trở thành bạn thân sau khi phim đóng máy. Cổ Thiên Lạc đã gọi hai tiếng "cô cô" mỗi khi gặp lại Lý Nhược Đồng. Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận anh cũng thường gọi Lưu Diệc Phi là “cô cô” thay vì tên thật.

“Khi đóng phim, tôi gọi cô ấy là cô cô. Ngoài đời, tôi vẫn thường gọi cô cô nếu có dịp gặp gỡ. Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi là diễn viên xinh đẹp, cầu tiến. Tôi vừa xem thử vai diễn của cô ấy trong Hai kiếp yêu tinh. Quả thật, một lần nữa tôi bất ngờ về sự thay đổi và phá cách của đàn em”, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Huỳnh Hiểu Minh gặp lại Lưu Diệc Phi: Vẫn gọi hai tiếng cô cô-2
Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh là cặp "Cô cô, Quá nhi" được yêu thích.

Tài tử cảm thấy vui mừng khi hai người đã có hạnh phúc riêng trong đời thực. Anh cho biết bà xã Angelababy và Lưu Diệc Phi cũng là bạn thân thiết.

“Chúng tôi chỉ là cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh. Ngoài đời cả hai đều có sự đồng điệu trong việc chọn lựa bạn đời. Tôi cho rằng trong chuyện tình cảm, dù là minh tinh khi yêu cũng chỉ như người bình thường. Chuyện tình yêu là sự hưởng thụ về mặt cảm xúc”, Lưu Diệc Phi nói thêm.

Huỳnh Hiểu Minh gặp lại Lưu Diệc Phi: Vẫn gọi hai tiếng cô cô-3
Lưu Diệc Phi đang có nhiều dự án mới.

Hai kiếp yêu tinh là phim mới của Lưu Diệc Phi, sắp ra mắt khán giả. Phim do Phùng Thiệu Phong, Lưu Diệc Phi, Lý Quang Khiết đóng chính.

Sự bất ngờ lớn nhất dành cho khán giả là hình tượng hồ yêu của Lưu Diệc Phi. Không còn vẻ nhu mì thường thấy, “thần tiên tỷ” trở thành hồ ly tinh vì muốn báo ân mà sẵn sàng theo đuổi nam chính do Phùng Thiệu Phong đóng đến cùng.
 

Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất