Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện sau đám cưới

Hyun Bin và Son Ye Jin không đi tuần trăng mật mà tận hưởng cuộc sống sau kết hôn tại nhà riêng.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải bài viết lên mạng xã hội, chia sẻ niềm hạnh phúc khi được gặp Hyun Bin và Son Ye Jin. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn xuất hiện cùng nhau sau đám cưới.

Người kia cho biết: "Ye Jin và Hyun Bin đã cùng nhau đi mua bánh tại Walkerhill tối nay (6/4). Hyun Bin siêu ngầu còn Son Ye Jin quá đỗi xinh đẹp, sốc thật sự. Dù là phụ nữ nhưng tôi cứ nhìn mãi Son Ye Jin thôi".

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin lộ diện sau đám cưới-1

Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự ghen tị với tài khoản mạng khi được gặp trực tiếp Hyun Bin - Son Ye Jin ngoài đời. Người hâm mộ cũng hy vọng cặp đôi sẽ thường xuyên xuất hiện bên nhau trong thời gian tới để thỏa lòng mong ước của các "shipper".

Trước đó truyền thông cho biết Son Ye Jin và Hyun Bin không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới. Cặp đôi dành những ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng tại nhà mới.

Căn nhà tân hôn của 2 ngôi sao có giá khoảng 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Hyun Bin đã mua ngôi nhà này vào khoảng đầu năm 2021.

Theo chia sẻ từ một vài người sống ở khu vực xung quanh, có thể cặp đôi đã chuyển tới đây ở từ trước, bởi nhiều người thường xuyên thấy Son Ye Jin dắt chó đi dạo tại khu vực này.

Sau khi kết hôn, Hyun Bin đã nhanh chóng quay trở lại công việc thông qua một buổi chụp hình quảng cáo, trong khi đó bà xã anh vẫn chưa bắt tay vào dự án mới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-hyun-bin-son-ye-jin-lo-dien-sau-dam-cuoi-n-302256.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn