Hình ảnh nhóm sao hạng A trong lễ cưới Son Ye Jin

Nữ diễn viên Oh Yoon Ah đăng ảnh chụp cùng Uhm Ji Won, Lee Min Jung trong lễ cưới Son Ye Jin, Hyun Bin. Họ là nhóm bạn chơi thân nhiều năm

Tối 2/4, Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên Oh Yoon Ah đăng ảnh trong hôn lễ của Son Ye Jin. Nữ diễn viên chụp hình cùng các khách mời khác là Uhm Ji Won và Lee Min Jung. Khi đăng hình ảnh, Oh Yoon Ah viết: "Đó là một ngày rất đẹp. Tôi đã gặp cô ấy, thật đáng yêu".

Hôn lễ của Son Ye Jin thắt chặt an ninh nên dù quy tụ dàn khách mời nổi tiếng, báo chí Hàn Quốc không chụp được bất cứ hình ảnh nào của họ. Những tấm ảnh mới của Oh Yoon Ah là hình hiếm hoi hé lộ không khí buổi lễ.

Hình ảnh nhóm sao hạng A trong lễ cưới Son Ye Jin-1
Nhóm bạn thân ở hôn lễ của Son Ye Jin.

Oh Yoon Ah, Uhm Ji Won và Lee Min Jung cùng thuộc nhóm bạn thân Seven Sisters với Son Ye Jin. Nhóm gồm 3 thành viên khác là Song Yoon Ah, Lee Jung Hyun và Gong Hyo Jin. Họ cùng tới chúc mừng bạn thân trong hôn lễ diễn ra ngày 31/3. Thậm chí, Gong Hyo Jin nhận được hoa cưới từ nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh.

Họ chơi thân nhiều năm qua. Khi Son Ye Jin công bố kết hôn, họ cũng gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên đồng thời nhắn nhủ Hyun Bin chăm sóc tốt bạn thân. Son Ye Jin thậm chí từng bỏ việc để cùng Lee Min Jung, Oh Yoon Ah đi hưởng tuần trăng mật với vợ chồng Lee Jung Hyun.

Cũng theo tin tức ngày 2/4 của Sports Chosun, chiếc váy cưới màu xanh Son Ye Jin mặc ở phần 2 của hôn lễ đang gây chú ý. Theo Sports Chosun, đây là thiết kế của Vera Wang với phần thân trên phủ nhiều lớp ren sang trọng. Nữ diễn viên buông xõa tóc và đội vòng hoa tươi có màu sắc đồng điệu trang phục.

Hình ảnh nhóm sao hạng A trong lễ cưới Son Ye Jin-2
Váy cưới của Son Ye Jin đang trở thành tâm điểm chú ý.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-nhom-sao-hang-a-trong-le-cuoi-son-ye-jin-post1306936.html?fbclid=IwAR2WvojZO4F9-k5cBTMEEfOLOOKHOidCNo92u7YRSz2aomocD1ll1VOIHag

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất