Bị chê PR lố và giả trân, gia đình Cam Cam gọi người tố là 'lũ trẻ con'

Trước những chỉ trích của một người theo dõi về nội dung kênh YouTube, Kiên Hoàng đã có đáp trả thẳng thắn.

Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon từ lâu luôn là cặp đôi nhận được đông đảo sự quan tâm trên mạng xã hội vì chuyện tình ngọt ngào. Gia đình nhỏ ngày càng được nhiều người biết đến.

Cũng chính nhờ việc thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình, những vụn vặt đời thường, ẩm thực, những chuyến đi và review các sản phẩm tiện ích, gia đình nhà Cam Cam dễ dàng nhận được lượt subscribe lớn (hơn 917k) trên YouTube.

Bị chê PR lố và giả trân, gia đình Cam Cam gọi người tố là lũ trẻ con-1
Gia đình Cam Cam - một trong những gia đình trẻ đình đám nhất mạng xã hội hiện nay

Tuy nhiên, mới đây Kiên Hoàng đã chia sẻ lý do gia đình nhỏ ngày càng ít ra video chia sẻ cuộc sống hơn vì bản thân mình đang rơi vào giai đoạn mệt mỏi, chán nản YouTube.

Dù có cả một ekip hùng hậu và nội dung phong phú ở phía sau nhưng ông bố trẻ cảm thấy mạng xã hội ngày càng đại trà, "các video và quảng cáo giữa video rất xàm xí" nên không còn quá hứng thú ra nhiều video.

Kết thúc chia sẻ, anh chàng chỉ hứa hẹn sẽ quay trở lại nhịp sống trước đây nếu tâm trạng ổn hơn.

Bị chê PR lố và giả trân, gia đình Cam Cam gọi người tố là lũ trẻ con-2
Kiên Hoàng cho rằng tình hình chung của YouTube đang bị chán

Bị chê PR lố và giả trân, gia đình Cam Cam gọi người tố là lũ trẻ con-3
Kênh Youtube sở hữu lượt theo dõi lớn của Gia đình Cam Cam

Sau khi đọc chia sẻ của Kiên Hoàng, không đồng tình với những quan điểm của anh, đã có 1 người theo dõi phản bác rằng việc ông bố trẻ chê YouTube nhạt chẳng khác nào là đang biện hộ cho kênh YouTube của mình.

Cụ thể, người này viết: "Ủa chứ không phải anh đang tát thẳng vào mặt vợ anh à? Bây giờ anh làm khảo sát 10 người thì chắc nịch đến 7 người thấy heominhon (vợ của Kiên Hoàng) PR vừa lố bịch vừa giả trân. Top 2 thì không ai dám tranh top 1 cả.

Gia đình Cam Cam video nào cũng cố nhồi quảng cáo, ít thì thấy bình thường rồi riết khán giả thấy lố bịch, nhàm chán. Thật ra cái story này là nói kênh YouTube của anh đấy ạ. Nhàm!". 

Bị chê PR lố và giả trân, gia đình Cam Cam gọi người tố là lũ trẻ con-4
Ông bố trẻ lên tiếng trước ý kiến của netizen

Và Kiên Hoàng đã có màn phản pháo trước ý kiến của netizen này. Cụ thể, Kiên Hoàng gọi người đưa ra ý kiến trái chiều là "lũ trẻ con", so sánh công việc ngân hàng từng rất hot với nghề Kols và influencer marketing mình đang làm.

Anh viết: "Mình thực sự cảm thấy quan ngại với suy nghĩ của lũ trẻ con bây giờ. Giờ Kols, influencer marketing đã được công nhận là một nghề, mà đã một nghề thì phải làm và có thu lại lợi nhuận. Vậy mà lũ trẻ con vẫn cố chấp muốn người khác làm vì sở thích của chúng? Ít thì được mà nhiều thì không được?

Gia đình Cam Cam thì luôn vỗ ngực tự hào vì công việc và thương hiệu mà chúng mình đang gây dựng. Các bạn trẻ ạ, làm ơn đi. Còn trẻ, tháng ngày trôi qua mà vẫn chưa có gì trong tay thì đừng đi miệt thị công việc của người khác. Các bạn trẻ đáng thương hơn là đáng ghét đấy". 

Hiện tại story đáp trả của Kiên Hoàng đã không còn trên Instagram. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-che-pr-lo-va-gia-tran-gia-dinh-cam-cam-goi-nguoi-to-la-lu-tre-con-162211304112151275.htm

Kiên Hoàng quảng cáo

Tin tức mới nhất