Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang

Khoe ảnh cùng bà xã trong đám cưới Cường Đô La, vợ chồng Minh Nhựa chiếm hết spotlight vì đẹp đôi chả kém cô dâu, chú rể

Ngày trọng đại của Cường Đô La, ngoài sự góp mặt của Minh Nhựa còn có sự hiện diện của chàng thiếu gia đình đám Phan Thành.

Tối qua, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP. HCM. Vào ngày trọng đại, ngoài người thân, bạn bè trong giới showbiz, cặp vợ chồng nổi tiếng còn được sự chúc phúc của 2 người bạn thân là Phan Thành và Minh Nhựa.

Ngoài trực tiếp có mặt để uống ly rượu mừng, cách đây ít giờ trên trang cá nhân với gần 130 nghìn người theo dõi, vị đại gia ngành nhựa còn gửi lời chúc mừng đến anh bạn thân.

"Cuối cùng ngày này cũng đến. Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc nhé", Minh Nhựa nhắn nhủ.

Khoe ảnh cùng bà xã trong đám cưới Cường Đô La, vợ chồng Minh Nhựa chiếm hết spotlight vì đẹp đôi chả kém cô dâu, chú rể-1Khoe ảnh cùng bà xã trong đám cưới Cường Đô La, vợ chồng Minh Nhựa chiếm hết spotlight vì đẹp đôi chả kém cô dâu, chú rể-2
Minh Nhựa và bà xã xuất hiện cực nổi bật trong đám cưới Cường Đô La.

Ngay lập tức bức ảnh nhận về gần 4.000 lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng chục bình luận, chia sẻ. Ngoài khen ngợi không gian đám cưới đẹp như cổ tích, không ít người còn xuýt xoa trước ngoại hình đẹp cả đôi của vợ chồng Minh Nhựa.

"Đám cưới nhà người ta mà cứ như đám cưới của anh chị không bằng. Công nhận cả 2 đôi đều đẹp. Chúc 4 anh chị mãi mãi nở nụ cười hạnh phúc như ở bức hình này nhé", một người bạn nhắn nhủ.

Dù không trực tiếp trả lời tin nhắn từng người nhưng Minh Nhựa cũng nhấn nút like thay cho lời cảm ơn.

Khoe ảnh cùng bà xã trong đám cưới Cường Đô La, vợ chồng Minh Nhựa chiếm hết spotlight vì đẹp đôi chả kém cô dâu, chú rể-3
Hai thiếu gia đình đám khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tình bạn thân thiết nhiều năm.

Minh Nhựa và Cường Đô La quen biết nhau qua niềm đam mê siêu xe đắt tiền. Tình bạn hai người càng thân thiết khi họ cùng tham gia hành trình Car Passion 2011, do chính Cường Đô La sáng lập. Với niềm đam mê những chiếc xe đắt đỏ, cặp thiếu gia đình đám không tiếc tiền tậu chúng về cho bằng được.

Mối quan hệ như người thân còn được thể hiện qua việc cả hai thường xuyên đi chơi, gặp mặt. Có lần ông xã Đàm Thu Trang trở thành photographer bất đắc dĩ cho vợ chồng Minh Nhựa trong một chuyến du lịch.

Trước đó, Cường Đô La từng không ít lần bày tỏ ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Minh Nhựa. Và tối qua, anh cũng đã có tổ ấm nhỏ của riêng mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-minh-nhua-khoe-anh-sieu-dep-o-dam-cuoi-cuong-do-la-n-191364.html

Minh Nhựa Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang