Vợ chồng Quyền Linh tổ chức tiệc sinh nhật cực xịn cho ái nữ trên bãi biển

Lọ Lem - con gái đầu lòng nhà MC Quyền Linh một lần nữa chiếm spotlight trên mạng xã hội.

Mới đây, MC Quyền Linh - Ngọc Thảo đã đưa hai con gái ra Phú Quốc nghỉ dưỡng, kết hợp mừng sinh nhật tuổi 16 cho ái nữ đầu lòng Lọ Lem. Chia sẻ lên trang cá nhân, Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ cùng đăng ảnh không gian buổi tiệc cực xịn trên bãi biển.

Dù không khoe trọn vẹn buổi tiệc nhưng nhìn qua đã đủ thấy MC Quyền Linh và bà xã Ngọc Thảo chịu khó đầu tư cho ngày đặc biệt của con gái đến mức nào.

Đặc biệt, bức ảnh khoe góc nghiêng thần thánh, với sống mũi cao thẳng tắp, khuôn miệng duyên dáng, làn da trắng không tì vết, mái tóc đen dài của Lọ Lem đủ chinh phục người đối diện.

Trong bức hình chung với em gái Hạt Dẻ, dù chỉ là khoảnh khắc selfie đùa vui nhưng vẫn đủ toát lên nét xinh đẹp như công chúa của hai ái nữ nhà Quyền Linh. Được biết, Lọ Lem sinh năm 2005, hiện đang học tại một trường quốc tế có mức học phí cực kỳ đắt đỏ, lên tới gần 1 tỷ/ năm.

Vợ chồng Quyền Linh tổ chức tiệc sinh nhật cực xịn cho ái nữ trên bãi biển-1
Buổi tiệc sinh nhật 16 tuổi của ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh được tổ chức trên bãi biển, với tông màu trắng làm chủ đạo.

Vợ chồng Quyền Linh tổ chức tiệc sinh nhật cực xịn cho ái nữ trên bãi biển-2
Bánh kem được đặt riêng cho ngày đặc biệt của Lọ Lem.

Khi được hỏi về ước muốn tương lai dành cho hai cô con gái cưng, Quyền Linh thẳng thắn: “Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Bởi nơi đó thật có quá nhiều áp lực để trở thành một người nghệ sĩ, áp lực vô cùng tận chứ không phải đơn giản.

Bây giờ mình làm dâu trong gia đình đã khổ rồi, giờ làm nghệ sĩ là làm dâu triệu họ, có hàng triệu người xem, đánh giá mình. Tôi không muốn con bị áp lực như thế.

Nhưng thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”.

Nam MC cho biết, con gái anh cũng bình thường như bao người nhưng do khán giả yêu thương nên ưu ái và dành nhiều lời khen cho hai con. Tuy nhiên, anh luôn dạy bảo hai công chúa không vì thế mà ỷ lại hay kiêu ngạo vì hai con không phải nghệ sĩ.

May mắn cả Lọ Lem và Hạt Dẻ rất hiểu chuyện nên luôn ghi nhớ những gì bố dạy và chọn cuộc sống bình dị như bố.

Vợ chồng Quyền Linh tổ chức tiệc sinh nhật cực xịn cho ái nữ trên bãi biển-3
Chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ diện váy trắng tinh khôi như công chúa.

Vợ chồng Quyền Linh tổ chức tiệc sinh nhật cực xịn cho ái nữ trên bãi biển-4Vợ chồng Quyền Linh tổ chức tiệc sinh nhật cực xịn cho ái nữ trên bãi biển-5
Dáng vẻ mảnh mai của Lọ Lem đủ thu hút khán giả, kể cả khi được chụp từ phía sau.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-quyen-linh-to-chuc-tiec-sinh-nhat-cuc-xin-cho-ai-nu-tren-bai-bien-nhan-sac-tuoi-16-lai-gay-sot-77426.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất