MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo

Trong túi chỉ có 6 triệu, MC Quyền Linh quyết định vay thêm từ ê-kíp để tặng cho khách mời có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, fanpage chương trình Mẹ chồng nàng dâu đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc MC Quyền Linh rút tiền túi tặng khách mời có hoàn cảnh khó khăn. 

Cụ thể, trong tập mới nhất lên sóng ngày 16/1, Quyền Linh không khỏi xúc động khi lắng nghe câu chuyện éo le của cặp mẹ chồng nàng dâu: Thu Hương và Nguyễn Ngọc Kiều (quê quán: Sóc Trăng). 

MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo-1
MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo-2
Gia đình bà Hương - chị Kiều gây xúc động khi chia sẻ hoàn cảnh khó khăn.

Theo bà Hương chia sẻ, con trai bà bỏ đi lấy vợ 2 khi đã kết hôn và có 2 mặt con với chị Ngọc Kiều. Bản thân cũng từng bị chồng bỏ rơi nên khi chứng kiến số phận hẩm hiu của con dâu, bà Hương không khỏi đau xót.

Cùng chung cảnh ngộ không chồng, cả hai quyết định nương tựa vào nhau, sống chung như ruột thịt. Để có tiền trang trải cuộc sống, hàng ngày bà Hương đưa cháu đến trường rồi đi bán vé số.

Về phía chị Kiều, ngoài việc bán vé số, chị cũng làm nhiều công việc khác nhau để có thu nhập. Song điều khiến nàng dâu nghèo xót xa hơn cả là việc mẹ chồng bị bệnh tim vẫn phải nai lưng làm lụng, kiếm tiền nuôi con phụ mình.  

Sau khi chứng kiến hoàn cảnh éo le, MC Quyền Linh đã tìm gặp gia đình trong hậu trường chương trình. Ông bố 2 con lập tức gửi tặng 10 triệu đồng để giúp gia đình phần nào trang trải cuộc sống. 

MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo-3
MC Quyền Linh rút tiền túi gửi tặng gia đình.

MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo-4
Tuy nhiên, trong túi chỉ có hơn 6 triệu nên nam MC đã hỏi mượn thêm.

Vì trong túi chỉ có hơn 6 triệu nên nam MC mượn thêm 4 triệu từ phía ê-kíp để gửi tặng. Tiếp đó, Quyền Linh gửi lời chúc sức khỏe cũng như động viên 2 cháu nhỏ. 

Ngay khi lên sóng, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả cảm kích tấm lòng của nam MC. 

MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo-5
MC Quyền Linh mượn thêm 4 triệu để gửi tặng gia đình.

Quyền Linh được khán giả biết đến khi đảm nhận vai trò kết nối cho các chương trình nhân ái. Sự tận tâm, lăn xả hết mình khiến anh nhận được sự yêu mến từ khán giả. 

Ở một số chương trình, MC Quyền Linh không ngại gian lận giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thử thách, có thêm kinh phí trang trải cuộc sống.

Nam MC tâm sự mỗi khi dẫn dắt các chương trình vì cộng đồng, anh không đặt nặng tiền cát-xê. Ngược lại, Quyền Linh thường tốn tiền hơn bởi "nhìn thấy người nghèo, tôi lại không kìm lòng được. Tôi thường bị bỏ tiền túi tặng bà con".

MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo-6
MC Quyền Linh gây xúc động khi vay tiền mặt tặng người nghèo-7
Quyền Linh được gọi là "MC của người nghèo".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quyen-linh-gay-xuc-dong-khi-vay-tien-mat-tang-nguoi-ngheo-n-249028.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất