Cặp đôi quen nhau trên 'fanpage hẹn hò' rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm

Trong tập 223 "Vợ chồng son", khán giả đã vô cùng hào hứng khi nghe cô vợ kể về chuyện tình li kì như phim của họ trên sóng truyền hình.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Quen nhau trên fanpage Bạn muốn hẹn hò, Phan Thanh Khải, 30 tuổi, hiện là giáo viên cấp 2 và vợ là Lê Thị Bé Tư, 30 tuổi, cũng làm cùng nghề với chồng đã có một câu chuyện tình li kì. Bé Tư chia sẻ, vì đăng kí chương trình Bạn muốn hẹn hò mà chưa được gọi nên cô quyết định vào fanpage tìm bạn trai. Qua nhiều lần chát nói chuyện, hơn 2 tháng sau, họ gặp nhau và bắt đầu câu chuyện tình. 

Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-1Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-2

Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-3

Tuy nhiên, Tư tâm sự lần đầu gặp chồng cô khá là hụt hẫng. Vì ngoại hình của anh không như chuẩn mà Tư kì vọng dù đã nhìn ảnh qua Facebook. Khải vừa gầy, vừa hô, răng lại không đẹp lại còn mắt cận nên Tư không thích cho lắm. Nhưng khi nói chuyện, thấy anh chàng này cũng khá là hợp nhau nên Tư đã quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. 

Đối với Khải thì hoàn toàn ngược lại, ấn tượng về vợ lại khá tốt, nhìn nhỏ nhắn, xinh xắn giống như ca sĩ Cẩm Ly vậy. 

Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-4Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-5Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-6Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-7

Điển hình là chuyện Khải khá là lăng nhăng theo lời vợ nói. Còn anh lại tự nhận mình là người đào hoa. Khải thích chát chít, tán tỉnh các cô gái lạ ở trên mạng và điều này khiến Tư tức tối vô cùng.

Có lần phát hiện chồng nhắn tin với người khác, Tư đã khóc ầm ĩ và định sẽ chia tay anh chàng này. Nhưng cô nàng bắt anh phải gọi lại cho bạn gái kia, nói là đang đi chơi với Tư để anh bị cả hai cùng bỏ. Chỉ là, sau này, khi tình cảm đã sâu đậm hơn một chút, ngoài sự ghen tuông, Tư không làm gì được hơn. Cô cũng không thẻ bỏ được người đàn ông này. 

Hài hước nhất là chuyện Khải lừa dối Tư, trong lúc yêu cô lại hẹn hò với một cô gái khác, cùng nhau đi xem phim. Nhắn tin qua lại, gửi nhầm cả tin nhắn cho người yêu và Tư nên cả hai đã phát hiện ra chuyện này. Tư buồn lắm nhưng nhân cơ hội này, ép người yêu phải cưới mình. Và chính vì cân đong đo đếm, cuối cùng, Khải đã quyết định chọn Tư làm vợ.

Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-8Cặp đôi quen nhau trên fanpage hẹn hò rồi cưới li kì như một thước phim quay chậm-9

Sau khi kết hôn, Tư tiết lộ chồng mình là một người cực kì lười đánh răng. Chỉ có chuyện đó khiến cô không hài lòng. Còn bây giờ, “anh đã thay đổi, thay vì mê gái thì anh đã mê game hơn cả gái”.

2 MC  Vợ chồng son cũng được trận cười vui vẻ vì những tâm sự hài hước của cô vợ dễ thương. Cả 2 cùng chúc cho cặp vợ chồng mới  hạnh phúc viên mãn.  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-son-tap-223-cuoi-nhau-nho-fanpge-ban-muon-hen-ho-n-139998.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất