Vợ chồng 'thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông bất hòa

Trương Mông và Kim Ân Thánh cãi nhau to chỉ một tháng sau ngày cưới. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô không xấu đến mức phải ly hôn.

Vợ chồng thần tiên tỷ tỷ Trương Mông bất hòa-1
Trương Mông và Kim Ân Thánh tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 10. Ảnh: Sina.

Ngày 6/12, Sina đưa tin vợ chồng nữ diễn viên Trương Mông - MC Kim Ân Thánh đang lục đục tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô chia sẻ dòng trạng thái thể hiện tâm trạng thất vọng, buồn bã: "Lời hứa là điều mà người nghe thì nhớ nhưng người nói lại sớm quên". Sau vài giây đăng tải, nữ diễn viên xóa dòng trạng thái.

Chia sẻ với Sina, Trương Mông thừa nhận nảy sinh mâu thuẫn với Kim Ân Thánh. Cả hai vừa trải qua một cuộc cãi vã to khiến nữ diễn viên căng thẳng, khàn tiếng. Người đẹp không tiết lộ nguyên nhân bất hòa với chồng.

Tuy nhiên, cô khẳng định mối quan hệ cả hai không xấu đến mức phải ly hôn. Họ sẽ sớm hóa giải hiểu lầm và hàn gắn tình cảm.

Cuối tháng 10, Trương Mông và Kim Ân Thánh tổ chức hôn lễ ở đảo Tam Á. Cả hai chi hàng triệu USD để có được đám cưới trong mơ. Họ đăng ký kết hôn, chính thức thành vợ chồng từ tháng 2. Trước khi về chung nhà, Trương Mông và Kim Ân Thánh hẹn hò 2 năm.

Vợ chồng thần tiên tỷ tỷ Trương Mông bất hòa-2
Mối quan hệ của vợ chồng Trương Mông - Kim Ân Thánh gây chú ý vì những chia sẻ tâm trạng từ nữ diễn viên "Thiên Long Bát Bộ". Ảnh: Sina.

Chuyện tình cảm của hai nghệ sĩ từng gây ồn ào, tốn không ít giấy mực của báo giới vì Trương Mông bị bạn gái của Kim Ân Thánh - Trần Mộc Mộc - tố là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của cô. Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua đàm tiếu để ở bên nhau.

Trương Mông sinh năm 1988. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn Dương Chân Chân trong Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ (2001). Sau đó, nữ diễn viên tham gia loạt tác phẩm nổi bật như Mỹ Nhân Tâm Kế, Tân Tây Du Ký, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Đẳng Cấp Quý Cô, Mỹ Nhân Vô Lệ, Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký, Cổ Kiếm Kỳ Đàm...

Khi sự nghiệp trên đà phát triển, người đẹp bị giới làm phim quay lưng vì nhan sắc xuống dốc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và vướng tai tiếng tình ái nghiêm trọng. Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn không thể vực dậy tên tuổi.

Kim Ân Thánh bằng tuổi Trương Mông. Anh từng là thành viên của Top Combine - nhóm nhạc thần tượng đầu tiên ở Trung Quốc. Sau khi, Top Combine tan rã, Kim Ân Thánh chuyển sang làm MC, diễn viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-than-tien-ty-ty-truong-mong-bat-hoa-post1382219.html

Kim Ân Thánh Sao Hoa Ngữ Trương Mông

Tin tức mới nhất