Bị Hoàng Anh báo cảnh sát vì tội quấy rối, vợ cũ lập tức mời luật sư

Sau khi Hoàng Anh và những người bạn báo cảnh sát, phía Quỳnh Như cũng có động thái cứng rắn...

Trưa 17/12 (giờ Việt Nam), Quỳnh Như có những chia sẻ đầu tiên liên quan tới việc bị chồng cũ Hoàng Anh báo cảnh sát vì tội quấy rối.

Trên sóng livestream, Quỳnh Như cho biết sẽ cùng bạn thân tới văn phòng luật sư vào chiều cùng ngày để yêu cầu được bảo vệ, tránh xảy ra những chuyện không hay. 

Bị Hoàng Anh báo cảnh sát vì tội quấy rối, vợ cũ lập tức mời luật sư-1
Quỳnh Như tuyên bố nhờ luật sư vào cuộc.

"Tất cả những gì liên quan đến Như trong vòng 1 tuần qua sẽ có luật sư can thiệp vào. Cho nên muốn trấn an với mọi người là Như từ nay sẽ ổn hơn.

Sở dĩ hôm nay Như cùng mọi người đi gặp luật sư là để bảo vệ sự an toàn cho Như và bé Nu. Những thông tin vừa qua đã làm cho Như lo lắng khá nhiều. Nói một phần Như cũng khá lo về mặt pháp lý, nên chỉ ra văn phòng luật sư để được bảo vệ chứ không đấu đá hay kiện cáo bất cứ ai.

Cũng từ nay trở đi, luật sư sẽ dùng pháp luật để nói chuyện với anh Hoàng Anh. Nếu anh Hoàng Anh không thỏa thuận được với những gì từ Như, Như sẽ được quyền nói chuyện với luật sư riêng, sau đó họ sẽ đệ đơn, dùng pháp luật để giải quyết với Hoàng Anh", người bạn livestream cùng Quỳnh Như cho hay. 

Bên cạnh đó, vợ cũ nam diễn viên khẳng định cô không hăm dọa Tham Bebe - người bị nghi là tình mới Hoàng Anh. Quỳnh Như cho biết, khoảng thời gian đầu nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ hợp tác cùng Tham Bebe, mối quan hệ giữa vợ chồng cô và người này rất tốt đẹp. 

Song với trực giác của một người vợ, Quỳnh Như thấy người này có những hành động quá mức với chồng mình. Để chấm dứt tình trạng này, Quỳnh Như đã nhắn tin yêu cầu Tham Bebe giữ khoảng cách, không đi quá giới hạn công việc với Hoàng Anh. Vợ cũ nam diễn viên cho rằng, tin nhắn của cô hết sức bình thường chứ không đe dọa như những gì Tham Bebe nói. 

"Đáng lẽ Như không xin lỗi, nhưng lúc Hoàng Anh bỏ đi, Như nghĩ một phần nào đó do mình ghen tuông, nhắn cho cô đó làm anh mất mặt. Như gạt bỏ cái tôi và nghĩ nếu từ 'xin lỗi' mà làm cho gia đình êm ấm thì mình làm. Nhưng từ chỗ đó họ lại bảo Như hăm dọa, Như không có hăm dọa ai", Quỳnh Như thẳng thắn. 

Bị Hoàng Anh báo cảnh sát vì tội quấy rối, vợ cũ lập tức mời luật sư-2
Hoàng Anh trước đó báo cảnh sát vì bị vợ cũ quấy rối.

Trở lại diễn biến cũ, sau khi công khai ly hôn, Quỳnh Như tố Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, lợi dụng mình để có thẻ căn cước công dân Mỹ, đồng thời ẩn ý có người thứ 3 xuất hiện.

Trước lời tố cáo của vợ, Hoàng Anh khẳng định hôn nhân tan vỡ chỉ là giọt nước tràn ly, không có chuyện người thứ 3.

Sự việc thêm căng thẳng khi những người bạn của Hoàng Anh tố cáo Quỳnh Như "chửi chồng như hát", cấm anh quay lại với nghệ thuật... Không những thế, người bị cho là tiểu tam cũng lên tiếng tố cáo Quỳnh Như hăm dọa mình.

Bị bạn thân chồng cũ "tấn công", ngày 14/12, Quỳnh Như lên tiếng tố cáo ê-kíp và những người bạn Hoàng Anh có lời lẽ xúc phạm đến cô. Dù đã nhẫn nhịn, song "tức nước vỡ bờ", cô quyết định nói ra tất cả. Sau chia sẻ, Quỳnh Như tuyên bố khép lại tai tiếng với chồng cũ. 

Tuy nhiên, đến ngày 15/12, Hoàng Anh tới trụ sở cảnh sát, làm đơn xin lệnh hạn chế quấy rối dân sự. Theo đó, nam diễn viên mong muốn được cách ly khỏi những hành vi được cho là tấn công, đe dọa mà Quỳnh Như - vợ cũ của anh - đã làm kể từ khi xảy ra mâu thuẫn hôn nhân. 

Bị Hoàng Anh báo cảnh sát vì tội quấy rối, vợ cũ lập tức mời luật sư-3
Phía Hoàng Anh và Quỳnh Như liên tục đấu tố sau ly hôn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hoang-anh-bao-canh-sat-vo-cu-lap-tuc-moi-luat-su-n-245686.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất