Vợ Hoàng Anh bị bạn bè của chồng chỉ trích

Từ Mỹ - Chị Quỳnh Như cho biết đã nhẫn nhịn nhưng hiện tại không thể chịu nổi những lời chỉ trích từ phía những người bạn của chồng - diễn viên Hoàng Anh.

Hôm 12/12 (giờ địa phương), chị Quỳnh Như lần đầu trả lời về những vấn đề gây tranh cãi xoay quanh cuộc hôn nhân của chị và chồng cũ.

Trong đó, chị nhắc lại việc diễn viên Hoàng Anh chủ động xin ly hôn sau hai tháng bỏ nhà đi và nguyên nhân được cho là có liên quan đến người thứ ba - bạn diễn của Hoàng Anh khi anh tham gia một talk show được ghi hình ở Mỹ.

Chị Như cho biết nhận đơn ly hôn lúc 18h ngày 8/12 khi đang ở nhà cùng bố đẻ và con gái. Sau đó, chị công khai lá đơn này lên mạng xã hội kèm những lời tố chồng cũ bạc bẽo thì lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội từ êkíp Hoàng Anh và những người bạn.

Vợ Hoàng Anh bị bạn bè của chồng chỉ trích-1
Chị Quỳnh Như - vợ diễn viên Hoàng Anh.

Theo chị Quỳnh Như, những người này đã dùng lời lẽ xúc phạm để nói về chị và người thân, gây ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của gia đình chị. Kể từ 9/12, từng người trong số họ lần lượt đăng bài trên trang cá nhân, thậm chí livestream, trách chị đối xử tệ bạc với chồng, không biết chăm sóc gia đình, ảo tưởng về sức mạnh của tấm thẻ xanh và sống giả tạo...

Chị cảm thấy mệt mỏi khi những chuyện riêng tư như các đoạn video ghi lại cảnh chị khóc lóc, van xin Hoàng Anh quay về cũng được truyền tay nhau, trở thành bằng chứng buộc tội chị quấy rối. Một số chi tiết không liên quan đến sự việc như chuyện chị phẫu thuật thẩm mỹ, mua hàng giả, chi tiêu hà tiện... cũng bị phơi bày trên mạng xã hội.

Bị bạn của chồng chê nghèo, chị giải thích bản thân không phải đại gia như trên mạng thường đưa tin mà làm nghề dũa nail ở California. Mỗi ngày, chị làm việc vất vả suốt 8 tiếng để lo cho gia đình nên lúc về nhà thường mệt nhoài và không thể chăm lo nội trợ chu đáo.

Trước khi lấy chồng, chị thuê phòng trọ nhỏ trong nhà của ca sĩ Leon Vũ để ở tạm còn lúc kết hôn với Hoàng Anh thì mướn căn nhà lớn hơn với giá khoảng 20.000 USD. Theo chị, Hoàng Anh bán hàng online để chia sẻ một phần sinh hoạt phí và tiền thuê nhà chứ không phải chu cấp nuôi bé Nu như người bạn của anh tiết lộ.

Về việc chị Quỳnh Như từng kết hôn trước khi cưới Hoàng Anh, chị xác nhận nhưng cho rằng điều đó không có gì đáng xấu hổ. Sau khi chính thức chấm dứt mối quan hệ cũ, chị duy trì trạng thái độc thân trong thời gian dài rồi mới quen và lấy Hoàng Anh.

"Hoàng Anh biết điều này", chị nói. Chị khẳng định chồng hiểu rõ quá khứ của mình và hoàn toàn thông cảm mới đi đến hôn nhân.

Một người bạn xuất hiện trong đoạn video hôm 12/12 cùng chị Quỳnh Như. Anh này cho rằng diễn viên Hoàng Anh cư xử chưa đúng khi liên tục im lặng trong suốt thời gian bỏ nhà đi và không thể dàn xếp mối quan hệ giữa vợ và bạn diễn.

Theo anh, Hoàng Anh có trách nhiệm giúp vợ giữ gìn hình ảnh trong mắt bạn bè và báo giới, thay vì để chị thể hiện bản chất thật hấp tấp và vụng về rồi bị chê bai trên mạng xã hội. Anh cũng không ủng hộ việc Hoàng Anh thoải mái thể hiện những cử chỉ thân mật với bạn diễn nữ có ngoại hình sexy lại chăm diện những trang phục hở bạo.

Chị Quỳnh Như cho biết, sau chia sẻ này, chị chính thức khép lại cuộc hôn nhân tai tiếng với chồng cũ. Cách đây hai tháng, chị nỗ lực níu kéo diễn viên Hoàng Anh trở về tổ ấm để cùng nhau nuôi dạy con gái nhưng hiện tại đã không còn hy vọng. "Tôi mệt mỏi tinh thần suốt thời gian qua, giảm 8 kg trong vài tuần", chị bảo.

Vợ Hoàng Anh bị bạn bè của chồng chỉ trích-2
Hoàng Anh thay đổi ngoại hình sau khi ra khỏi nhà.

Về phía Hoàng Anh, sau khi đưa đơn ly hôn và yêu cầu giữ khoảng cách với vợ cũ ít nhất 10 ft (khoảng 3 m), anh không lên tiếng. Gần nhất, anh chia sẻ lý do chấm dứt mối quan hệ vì cảm thấy ngột ngạt bởi cách yêu kiểm soát cùng sự ghen tuông mù quáng của chị Quỳnh Như.

"Cô ấy lúc nào cũng giữ tôi khư khư, thậm chí lén xem điện thoại của tôi còn mỗi lần tôi ra đường thì thường xuyên gọi kiểm tra. Lần gần đây nhất, cô ấy nghe người ngoài nói rồi ghen tôi với bạn diễn của tôi. Cô ấy hăm doạ sẽ đến sân khấu nơi tôi diễn quậy phá, thậm chí gọi cho bầu show kêu tôi đừng diễn nữa, tiền thù lao của tôi bao nhiêu, cô ấy sẽ trả đủ", anh nói.

Chị Quỳnh Như 35 tuổi, quê ở Vũng Tàu, sang Mỹ định cư lúc 16 tuổi. Tại xứ cờ hoa, chị mưu sinh bằng nghề nail và trong vài năm đã bảo lãnh bố đẻ rồi sau đó là chồng qua sinh sống tại bang California.

Mối duyên của chị và diễn viên Hoàng Anh từng trở thành đề tài bàn tán vì sự chênh lệch ngoại hình trong ngày đầu chớm nở, hiện tại vẫn gây tranh cãi khi cả hai đã quyết tâm cắt đứt.

Khi tình cảm rạn nứt, diễn viên Hoàng Anh mong sớm bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân còn chị Quỳnh Như muốn tìm sự bình yên để làm việc và nuôi con.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-hoang-anh-bi-ban-be-cua-chong-chi-trich-4205740.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất