Vợ cũ Bằng Kiều: 'Quyết không xía vào đời tư con trai và nàng dâu'

Trizzie Phương Trinh không xía vào chuyện chọn bạn đời của 3 quý tử vì cho rằng điều này cần được tôn trọng, bất kể là tốt hay xấu.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh mới đây có những tâm sự về con trai cả Beckam. Cậu bé ngày nào nay đã sắp bước sang tuổi 18.

Nữ ca sĩ tiết lộ Backam rất hiền và ngoan ngoãn, mẹ bảo gì cũng nghe, đi đâu cũng đi. Đến chừng này tuổi, cậu cả nhà nữ ca sĩ vẫn chưa biết yêu là gì, thích ai trong trường chỉ về nhà âm thầm viết nhạc, gửi gắm tâm tình vào trong đó chứ không dám ngỏ lời. 

Vợ cũ Bằng Kiều: Quyết không xía vào đời tư con trai và nàng dâu-1
Cậu cả nhà Trizzie Phương Trinh.

Nhận định con ngoan và vâng lời là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế ban cho, song Trzzie Phương Trinh không cho rằng điều này là tốt trong tương lai. 

"Đối với một người làm mẹ thì đây là món quà tuyệt vời nhất Thượng Đế có thể ban cho, nhưng đối với người phụ nữ của Beckam sau này thì điều đó có thể sẽ là một cơn ác mộng.

Vì sao nó là cơn ác mộng? Vì nếu Beckam có một bà mẹ độc đoán và không biết thông cảm thì sẽ áp đặt con mình theo ý mình muốn, và điều này sẽ làm người phụ nữ của nó khó chịu khi nó nghe lời mẹ quá mức", Trizzie Phương Trinh nhìn nhận.

Vợ cũ Bằng Kiều: Quyết không xía vào đời tư con trai và nàng dâu-2
Nữ ca sĩ bên 3 quý tử.

Đưa ra cái nhìn được cho là sâu sắc, Trizzie Phương Trinh cũng tuyên bố sau này không can thiệp vào đời tư tình cảm của 3 con, tuyệt đối tôn trọng sự lựa chọn bạn đời, bất kể là tốt hay xấu.

"Beckam à, mẹ đã từng chứng kiến nhiều cặp đôi (mặc dù rất yêu nhau) nhưng cuối cùng cũng đường ai nấy đi vì lời ra tiếng vào của gia đình, vì áp lực của người mẹ.  

Vì vậy mẹ hứa với con cũng như Colin và Kenzi, là khi nào các con đủ lông đủ cánh, mẹ sẽ không xía vào đời tư của các con, cũng như không ý kiến ý cò với người các con chọn làm bạn đời.

Hạnh phúc hay đau khổ sẽ là do các con lựa chọn, và lỡ không may các con có chọn sai người thì hãy xem đó là bài học để giúp các con khôn lớn.

Mẹ sẽ luôn ủng hộ những quyết định của các con cho dù điều đó không phải là những gì mẹ mong muốn cho các con đi nữa. Mẹ sẽ đặt hạnh phúc của các con trên hết chứ không phải của mẹ", bà mẹ 3 con trải lòng.

Vợ cũ Bằng Kiều: Quyết không xía vào đời tư con trai và nàng dâu-3

Qua đây, Trizzie Phương Trinh cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Hỡi các người làm mẹ, nếu như chúng ta xem đứa con của chúng ta là viên ngọc quý, thì người yêu của nó cũng là viên ngọc quý của một ai đó.

Thay vì chỉ trích hay trách móc người bạn đời của nó, chúng ta phải nên cảm ơn họ mới đúng, vì họ là người sẽ thay thế lo cho đứa con của chúng ta khi nó đau ốm, khi nó buồn phiền, khi nó thất bại.

Đừng bắt đứa con mình phải lựa chọn giữa mẹ và người yêu. Nếu nó chọn người yêu thì mình sẽ mất đi một đứa con, còn nó chọn mẹ thì nó sẽ mất đi một người yêu nó. Và người làm mẹ như chúng ta có vui không khi thấy con mình đau buồn? Hãy để cho chúng quyết định cuộc đời của chúng". 

Vợ cũ Bằng Kiều: Quyết không xía vào đời tư con trai và nàng dâu-4
Trizzie Phương Trinh, chồng cũ Bằng Kiều và 3 người con chung.

Trizzie Phương Trinh kết hôn với Bằng Kiều năm 2002. Cặp đôi bất ngờ chia tay sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con. 

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Được biết mỗi năm nam ca sĩ chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Mặc dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn thường xuyên gặp gỡ. Gia đình 2 bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thi thoảng lại hẹn hò ăn uống.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-bang-kieu-quyet-khong-xia-vao-doi-tu-con-trai-va-nang-dau-n-246926.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất