Hà Nội: Vợ cũ cùng một thanh niên cầm vật nghi súng đe dọa chồng cũ

Vụ việc trên xảy ra vào sáng 16/2 tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, anh H.C (ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (16/2).

Lúc này, anh đang ngồi ở văn phòng thì vợ cũ của anh là Đ.T.N (sinh năm 1995) có đến nơi tìm. Tiếp theo là một thanh niên mặc áo đen đi sau vào có cầm vật nghi là súng.

Hà Nội: Vợ cũ cùng một thanh niên cầm vật nghi súng đe dọa chồng cũ-1
Ảnh cắt từ clip

"Mình có đuổi họ ra ngoài nhưng không đụng chạm gì đến họ, lúc này trong văn phòng có bố và em gái mình đang mang thai. Khi ra đến ngoài, nam thanh niên có rút súng ra và chĩa về phía mình. Mọi người hô hoán thì N. và thanh niên kia lên xe chạy mất", anh C. kể lại.

Cũng theo anh C., anh và N. đã ly hôn 5 năm nhưng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Sau khi anh đi bước nữa thì mâu thuẫn càng gay gắt hơn và xảy ra vụ việc như vậy.

Sau khi sự việc xảy ra, anh C. đã báo lên công an xã toàn bộ vụ việc. Tối 16/2, lãnh đạo công an xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc và vào cuộc điều tra, xác minh. Về thông tin vật nghi là súng, đơn vị chưa thể khẳng định và sẽ thông tin cụ thể sau.

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-vo-cu-cung-mot-thanh-nien-cam-vat-nghi-sung-de-doa-chong-cu-do-mau-thuan-162221602205605528.htm

ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao