Mâu thuẫn trong quán ăn, dùng súng bắn gãy xương đùi bạn nhậu

Do mâu thuẫn trong bữa ăn tại nhà hàng, một người đàn ông đã dùng súng bắn gãy xương đùi bạn nhậu.

Ngày 14/1, ông Nguyễn Đình Tài, Chủ tịch UBND phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ bắn nhau khiến một người bị trọng thương.

Trước đó, vào trưa 12/1, một nhóm người đến nhà hàng Bắc Hoành Sơn (địa chỉ tại TDP Hưng Nhân, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh) để tổ chức ăn uống. Trong nhóm này có anh Phan Công Hòa (SN 1981), trú tại huyện Kỳ Anh và anh Nguyễn Trường Giang (SN 1977), trú thị xã Kỳ Anh.

Tại đây, giữa Hòa và Giang xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, anh Hòa bị anh Giang đấm vào miệng.

Mâu thuẫn trong quán ăn, dùng súng bắn gãy xương đùi bạn nhậu-1
Phần đùi nạn nhân bị gãy sau khi bị Hòa dùng súng bắn

Sau khi thanh toán xong, cả nhóm ra khỏi quán rồi đứng lại tiếp tục nói chuyện. Do bức xúc vì bị đấm vào miệng khi còn ở trong quán, Hòa đã xách súng bắn anh Giang dẫn đến gãy xương đùi. Nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an thị xã Kỳ Anh cùng Công an phường Hưng Trí đã có mặt tại hiện trường để thu thập tài liệu, lấy lời khai từ những người liên quan.

Được biết, Phan Công Hòa là lao động tự do từ Angola trở về, hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, còn anh Giang là lái xe cho cơ quan truyền tải điện 500KV.

Theo Doanh nghiệp &Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-tinh-mau-thuan-trong-quan-an-dung-sung-ban-gay-xuong-dui-ban-nhau-161221401150201277.htm

mâu thuẫn

Tin tức mới nhất