Việt Anh tuyên bố làm mọi cách đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng, vợ cũ ẩn ý không bao giờ cho phép?

Sau lời khẳng định của Việt Anh về việc đưa nhóc tì Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng cuối năm nay, Hương Trần được cho là có động thái đáp trả.

Khép lại cuộc hôn nhân với Hương Trần, diễn viên Việt Anh quyết định vào Sài Gòn sinh sống. Sau nhiều ngày gây tranh cãi với gương mặt sưng phồng, cứng đơ vì phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây nam diễn viên tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận khi nhắc về con trai. 

Thông qua trang cá nhân, Việt Anh cho biết anh đang rất nhớ con. Anh cũng gửi gắm con trai Đậu Đậu lời hứa sẽ làm mọi cách để cuối năm đưa nhóc tì vào Sài Gòn sống cùng mình.

Việt Anh tuyên bố làm mọi cách đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng, vợ cũ ẩn ý không bao giờ cho phép?-1
Việt Anh sẽ làm mọi cách để đưa con trai vào Sài Gòn.

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố...", Việt Anh chia sẻ. 

Không lâu sau khi nam diễn viên khẳng định làm mọi cách để mang con trai vào Nam, mới đây, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh cũng lên tiếng chia sẻ về nhóc tì trên trang cá nhân. Cô khẳng định dù vất vả tới đâu cũng sẽ nuôi Đậu Đậu khôn lớn trong vòng tay mình. 

Việt Anh tuyên bố làm mọi cách đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng, vợ cũ ẩn ý không bao giờ cho phép?-2
Hương Trần khẳng định sẽ nuôi con trai khôn lớn trong vòng tay mình dù có khó khăn, vất vả.

"Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó. Love you", Hương Trần tâm sự. 

Ngay khi chia sẻ, bài viết của vợ cũ Việt Anh thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều khán giả nhận định, đây là hành động đáp trả cứng rắn của Hương Trần trước việc chồng cũ tuyên bố làm mọi cách để đưa con trai đến vùng đất mới.

Trước tâm sự của Hương Trần, nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ cho việc giữ con: "Chính xác em! Mình có thể từ bỏ tất cả mọi thứ nhưng không bao giờ bỏ con"; "Đúng rồi chị. Mình đẻ ra, chỉ có mẹ chăm con, yêu thương con vô điều kiện"; "Mẹ chẳng cần gì ngoài em vì em là tất cả"; "Nghe đâu thấy bảo cuối năm bé phải vào Sài Gòn với bố. Hy vọng bé được ở với mẹ của bé. Hai mẹ con cố lên nhé"...

Việt Anh tuyên bố làm mọi cách đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng, vợ cũ ẩn ý không bao giờ cho phép?-3
Việt Anh tuyên bố làm mọi cách đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng, vợ cũ ẩn ý không bao giờ cho phép?-4
Bình luận động viên từ phía cư dân mạng dành cho vợ cũ Việt Anh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-dap-tra-khi-viet-anh-tim-cach-dua-con-trai-vao-sai-gon-n-190929.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất