Vợ Hoàng Anh dọn nhà để 'không còn hình bóng chồng cũ'

Đồ dùng cá nhân đã được Hoàng Anh mang đi, chị Quỳnh Như tân trang nhà cửa, sắm đồ mới để "làm lại từ đầu" sau một tháng căng thẳng chuyện ly hôn.

Khi Hoàng Anh còn chung sống, chị thuê căn nhà rộng rãi ở tiểu bang California nhưng lúc anh đi, chỉ còn chị, con gái ba tuổi và bố đẻ. Bên cạnh gồng gánh những chi phí phát sinh do chồng cũ ngừng hỗ trợ, chị sắm thêm đồ đạc, cải tạo không gian sống.

"Trước đây Hoàng Anh đóng góp một phần tiền nhà và sinh hoạt phí nhưng đã ngưng nhiều tháng nay kể từ khi bỏ đi. Tôi phải chịu khoản đó, dù rất khó khăn vì nước Mỹ đang mùa Covid-19, song vẫn gắng gượng được", chị chia sẻ.

Vợ Hoàng Anh dọn nhà để không còn hình bóng chồng cũ-1
Chị Quỳnh Như dọn dẹp nhà cửa trước thềm năm mới.

Chị Quỳnh Như không đầu tư nội thất đắt tiền vì ít khi ở nhà. Chị thay rèm cửa, trưng bình hoa, bày mâm ngũ quả đón năm mới. Thời gian này, chị có bạn bè ở bên, động viên tinh thần và giúp đỡ những việc nặng nhọc. Chị cảm thấy những điều tốt đẹp, mới mẻ đang dần tới với hai mẹ con.

"Vì bận rộn nên ngày trước tôi ít dọn dẹp nhà cửa nhưng bây giờ thích chăm chút cho tổ ấm. Ngoài ra tôi còn nấu ăn, chơi với bé Nu để bù đắp cho con", chị bảo. Hiện nước Mỹ vẫn duy trì khuyến cáo giãn cách xã hội nên chị Như đi làm cách nhật.

Hoàng Anh bỏ đi đã ba tháng và đơn phương đưa giấy ly hôn được một tháng nhưng chị Quỳnh Như vẫn chưa thể ổn định tâm lý. Ngày đầu, chị và những người bạn của chồng thường xuyên khẩu chiến đến mức chị stress và liên tục livestream để kêu gọi sự ủng hộ.

Sau đó, địa chỉ nhà riêng của chị bị phát tán, thỉnh thoảng có đơn hàng đồ ăn nhanh gửi đến yêu cầu chị thanh toán. Bất kể sáng sớm hay đêm muộn, hễ nghe tiếng chuông cửa là chị nổi đóa vì biết đó lại là một trò chơi khăm.

Sắp Tết, gia đình chị căng thẳng hơn vì người bố đẻ có nguy cơ mất việc. Nơi làm việc của ông Phúc - bố chị Như - liên tục nhận được các đơn thư khiếu nại với nội dung ông vi phạm pháp luật.

Trong bối cảnh dịch bệnh, các nhà hàng liên tục sa thải nhân sự để tiết kiệm ngân sách, bố chị may mắn giữ được vị trí, nay lại bị đe dọa. Chị Như cảm thấy mình đơn độc với tiếng nói yếu ớt nên vô cùng bất mãn.

Bé Nu hiện mắc chứng tự kỷ nhẹ. Bé không giao tiếp với bạn bè và được bác sĩ khuyên theo học tại trường dạy kỹ năng cho trẻ đặc biệt đặc biệt.

Trước đây, Hoàng Anh phụ trách đưa đón con gái đến ngôi trường đó vì vợ cũ bận rộn nhưng hiện chị Quỳnh Như phải cùng lúc đảm trách mọi việc. Chị lo lắng con gái thiếu tình thương của cha sẽ khó vượt qua trở ngại tâm lý. Cùng với những rắc rối "trên trời rơi xuống", chị dường như quá sức, thêm bi quan và mệt mỏi.

Vợ Hoàng Anh dọn nhà để không còn hình bóng chồng cũ-2
Chị Quỳnh Như mong nỗi buôn sẽ qua khi năm mới đến.

Trong năm mới, chị không ước ao gì ngoài sự bình an. "Tôi chỉ mong con có thể hòa nhập, vui vẻ, đùa nghịch như những đứa trẻ khác. Tôi và bố cùng con gái sẽ có cuộc sống bình thường, không phiền muộn là đủ rồi", chị nói.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-hoang-anh-don-nha-de-khong-con-hinh-bong-chong-cu-4230144.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao