Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe ảnh bên con gái và tình mới, công khai gọi 'gia đình'

Tình yêu của Lý Phương Châu và Hiền Sến đang trên đà thăng hoa, có lẽ chẳng mấy mà tiến tới hôn nhân.

Cách đây ít giờ, Lý Phương Châu cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội. Xuất hiện cùng dancer họ Lý là con gái Kỳ Kỳ và người tình Hiền Sến. 

Trong ảnh, 3 người nắm tay nhau tình cảm, cùng nở nụ cười rạng ngời trước ống kính. Trông họ như một gia đình hạnh phúc, Lý Phương Châu cũng dùng hashtag #family để nói về những khoảnh khắc này. 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe ảnh bên con gái và tình mới, công khai gọi gia đình-1
Lý Phương Châu bên con gái và người tình. 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng dùng những câu từ ngọt ngào để nói về cuộc tình hiện tại. 

"Bạch đầu giai lão thực ra chẳng liên quan gì đến tình yêu, chỉ đơn giản là nhẫn nại. Thế nhưng, nhẫn nại cũng chính là một loại tình yêu. Vì thế, người thực sự yêu bạn, thực chất chính là người luôn tỏ ra nhẫn nại với bạn", Lý Phương Châu được cho là ẩn ý ngợi khen Hiền Sến.

Có thể thấy cuộc tình của Lý Phương Châu và Hiền Sến vẫn đang trên đà thăng hoa. Nhiều người dự đoán cặp đôi sẽ sớm đi đến cái kết đẹp là hôn nhân sau 3 năm gắn bó.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe ảnh bên con gái và tình mới, công khai gọi gia đình-2
Khoảnh khắc chẳng khác nào gia đình thực thụ.

Lý Phương Châu từng có cuộc hôn nhân với vũ công Lâm Vinh Hải, trái ngọt là con gái Kỳ Kỳ. Tuy nhiên, tình nghĩa vợ chồng bỗng trở thành bi kịch vào năm 2017, khi họ công khai ly hôn, xảy ra đấu tố liên miên. 

Lý Phương Châu buộc tội Lâm Vinh Hải ngoại tình và người mẫu Linh Chi là "con giáp thứ 13". Trước cáo buộc, phía Linh Chi - Lâm Vinh Hải có động thái phủ nhận.

Theo Linh Chi, Lý Phương Châu mới là kẻ ngoại tình, khiến hôn nhân với Lâm Vinh Hải lục đục, và người thứ ba được cô nhắc tới là vũ công Hiền Sến. Song Lý Phương Châu bác bỏ.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe ảnh bên con gái và tình mới, công khai gọi gia đình-3Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe ảnh bên con gái và tình mới, công khai gọi gia đình-4Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe ảnh bên con gái và tình mới, công khai gọi gia đình-5
Lý Phương Châu tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai mới.

Sau đấu tố liên miên, ồn ào năm xưa dần lắng xuống. Lý Phương Châu tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên tình mới Hiền Sến. Cặp đôi kỷ niệm 3 năm hẹn hò vào giữa tháng 9/2020.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lam-vinh-hai-khoe-anh-hanh-phuc-ben-con-gai-va-tinh-moi-n-245987.html

Hiền Sến Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất