Vợ đại gia Indonesia: Chia tay rồi vẫn sống kiểu bà hoàng bằng trợ cấp 9 tỷ/ tháng của chồng cũ

Với số tiền trợ cấp thuộc hàng khủng trong lịch sử, cô vợ Jamie Chua thậm chí còn xây dựng hình ảnh của mình hoành tráng hơn khi chưa ly hôn.

Nurdian Cuaca là một doanh nhân người Indonesia và thường xuyên nằm trong danh sách các đại gia giàu có khét tiếng không chỉ trong nước mà còn trên toàn châu Á. Đại gia này là chủ nhân của vài doanh nghiệp vận tải nên có khối tài sản khủng lên đến hơn 12 triệu đô la Mỹ cùng bộ sưu tập rượu vang thuộc hàng khủng và những chiếc siêu xe chỉ có giới nhà giàu mới dám mơ. Ngoài ra, Cuaca còn có khối bất động sản hơn 14 triệu đô ở Sentosa Cove và Hong Kong.

Giàu có như vậy nên cuộc sống của gia đình đại gia rất phóng khoáng. Họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho các sinh hoạt thường nhật và những chuyến du lịch tới bất cứ đâu trên thế giới.

Nurdian Cuaca (bên trái) là một doanh nhân thành đạt nổi danh ở Indonesia và cả châu Á.

Đặc biệt, vị đại gia này còn gây tò mò cho công chúng nhờ cuộc hôn nhân với cựu nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp người Singapore Jamie Chua. Xét về ngoại hình, Cuaca cũng không hề kém cạnh khi đứng cùng người vợ hoa khôi của mình, chỉ có điều, trông anh có vẻ già hơn một chút mà thôi.

Jamie Chua, một nữ tiếp viên hàng không hạng xoàng bỗng dưng đổi đời
sau khi kết hôn cùng đại gia.


Hai người đã có khoảng thời gian 15 năm sống hạnh phúc bên nhau trước khi nói lời chia tay vào năm 2011. Vào thời điểm đó, vụ ly hôn của ông trùm ngành vận tải này đã gây chấn động giới báo chí truyền thông của cả Singapore và Indonesia khi vị đại gia đồng ý chu cấp tới 450.000 USD (tương đương hơn 9 tỷ VNĐ) mỗi tháng cho vợ cũ. Đây được coi là số tiền kỷ lục trong số tất cả các vụ ly hôn từng được ghi nhận của tờ báo danh tiếng Straittimes.

Với số tiền chu cấp hàng tháng “khủng”, vợ cũ của Nurdian Cuaca là Jamie Chua sống như một bà hoàng. Ngôi nhà Jamie ở có một hồ bơi, một hầm rượu và một tủ quần áo lớn gần bằng phòng ngủ. Bước vào cơ ngơi rộng gần 930 mét vuông của Jamie Chua ở Singapore, bạn sẽ bắt gặp một hồ bơi lớn mời chào giữa tiết trời oi bức.

Hình ảnh sành điệu của vợ đại gia một thời khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trước kia, người ta thường ít biết đến Jamie Chua nhưng từ sau cuộc hôn nhân thất bại, hình ảnh của cô dường như phủ sóng khắp mọi nơi và trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ.

Lối sống đẳng cấp và sang chảnh đúng chuẩn của những người giàu có.

Nhưng điều thu hút nhất ở ngôi biệt thự hai tầng này không phải hồ bơi lẫn lối kiến trúc xa hoa hiện đại, mà chính là “tủ quần áo” khổng lồ của chủ nhân, đặc biệt là bộ sưu tập hơn 200 chiếc túi Hermès.

Số lượng túi khủng của Jamie Chua được cho là hơn cả ngôi sao Victoria Beckham – cũng là một tín đồ của túi Hermès với hơn 100 chiếc, trong đó phải kể đến là chiếc túi Silver Himalayan trị giá hơn 128.000 đô-la Mỹ (khoảng 2,7 tỷ đồng). Ở thời điểm năm 2011, Jamie Chua đã sở hữu hơn 150 chiếc túi Hermès, trong đó nhiều nhất là túi Birkin, mỗi chiếc có giá từ 9.000 đến 150.000 đô-la Mỹ (khoảng 191 triệu đến 3,1 tỷ đồng). Khi đó, cô được phong danh là người sở hữu nhiều túi Hermès Birkin nhất thế giới.

Jamie Chua đặc biệt yêu thích túi xách Hermes và chẳng ngần ngại đầu tư số tiền lớn để sỡ hữu cả một bộ sưu tập đồ hàng hiệu này.

Tủ đựng bộ sưu tập túi của Jamie Chua khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải tròn mắt ngạc nhiên.

Ngoài ra, ngôi nhà mà cô đang ở còn có một hồ bơi, một hầm rượu, một tủ quần áo lớn gần bằng phòng ngủ và những tủ giày dép san sát.


Với cách sống phóng khoáng và sang chảnh như vậy nên đến bây giờ, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Jamie Chua vẫn tươi trẻ và cuốn hút không khác gì những cô gái mới ngoài 20 tuổi. Jamie vẫn thường xuyên khoe những chiến tích ăn chơi của mình trên trang Instagram cá nhân và nhận về sự trầm trồ không ngớt của cư dân mạng.

Nhờ điều đó, Jamie Chua được giới truyền thông mệnh danh là Nữ hoàng Instagram. Cô đã dành tiền thuê riêng 2 trợ lý full-time với nhiệm vụ chỉ có ăn chơi, tháp tùng cô trong mọi chuyến đi sau đó chụp ảnh và chỉnh sửa cẩn thận trước khi đăng lên mạng xã hội.

Thật khó để tin rằng người phụ nữ này đã bước sang tuổi 40.

Bởi nhan sắc và vóc dáng ấy vẫn có phần tươi trẻ quá.

Con của cô ấy đã lớn cả rồi nhưng Jamie Chua vẫn chưa có dấu hiệu chứng tỏ độ tuổi trung niên của mình.

Để có được vẻ đẹp "trường sinh" ấy, mỗi tháng, Jamie Chua dành tới 10.000USD (khoảng 223 triệu đồng) để làm đẹp, dưỡng da. Mặc dù khẳng định không hề nuông chiều và muốn con cái sống độc lập và không ỷ lại vào cha mẹ thế nhưng Jamie Chua vẫn mua cho con gái những chiếc túi Chanel trị giá khoảng 5.000USD hay những đôi giày thiết kế có giá khoảng 1.000USD. Ngoài ra, con trai cô cũng được mẹ mua cho 1 chiếc Range Rover trị giá 200.000USD.

Chăm sóc da là một phần công việc không thể thiếu trong lịch trình sinh hoạt hàng ngày của người phụ nữ này.

Hình ảnh của cô liên tục được nâng cao nhờ vào những shot hình khoe cuộc sống giàu sang trên trang Instagram.

Hiện tại, Jamie Chua đang sống cùng các con và mẹ đẻ của mình. Cô cũng tham gia kinh doanh mỹ phẩm và cho ra dòng mỹ phẩm của riêng mình có tên Luminous vào năm 2015.






Nguồn: Tổng hợp
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao