Vợ đăng ảnh chồng rang thịt theo phong cách 'bảo toàn tính mạng'

Ngày nay, nhiều đàn ông rất đảm đang chuyện bếp núc, thậm chí có người còn khéo tay hơn cả chị em.

Nấu ăn chưa bao giờ là công việc dễ dàng với những người đầu bếp "nửa mùa". Nhất là đối với các ông chồng chưa từng vào bếp lại nổi hứng trổ tài nấu nướng giúp vợ.

Vợ đăng ảnh chồng rang thịt theo phong cách bảo toàn tính mạng-1

Mới đây trong nhóm Ghét bếp, không nghiện nhà, một người vợ lại khoe câu chuyện rang thịt của chồng mình khiến netizen không nhịn nổi cười. Rang thịt thì khả năng cao sẽ bị bắn mỡ, vậy mà người chồng trong bức ảnh này vẫn cởi trần khi vào bếp trổ tài giúp vợ.

Thế nhưng, vì sợ bị bỏng do mỡ bắn nên anh anh chàng có hành động "bảo toàn tính mạng" bằng cách đứng nấp sau bức tường để đảo thịt đang rang.

Vợ đăng ảnh chồng rang thịt theo phong cách bảo toàn tính mạng-2
Vợ đăng ảnh chồng rang thịt theo phong cách “bảo toàn tính mạng”

Tình huống này được người vợ chia sẻ lại, thu hút hàng trăm bình luận: “Quá liều, biết rán thịt mà vẫn cởi trần”, “Cởi trần là hơi bị oách rồi, tự giao mình đây mà”, “Rán miếng thịt mỡ với bì kia mà nổ là toang, phải phòng vệ thôi, nhưng sau mặc áo vào khi làm bếp chứ”, “Thôi vẫn chịu khó vào bếp phụ vợ là được rồi, sau rút kinh nghiệm”...

Một số bình luận cũng đưa ra các mẹo giúp rang và rán thịt không bị bắn mỡ.

Vợ đăng ảnh chồng rang thịt theo phong cách bảo toàn tính mạng-3

Hiện tại, bức ảnh vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều bình luận sôi nổi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-dang-anh-chong-rang-thit-theo-phong-cach-bao-toan-tinh-mang-khien-netizen-khong-nhin-noi-cuoi-86512.html

gia đình nấu ăn

Tin tức mới nhất