Vợ đánh ghen nhẹ nhàng 'như ăn cơm' mà kẻ thứ 3 sợ khiếp vía đến mức 'bĩnh' ra quần

Đánh ghen có nhiều hình thức, có những cuộc đánh ghen chỉ cần rất nhẹ nhàng tựa lông hồng nhưng cũng khiến đối phương chết khiếp.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau clip đánh ghen có 1-0-2 ghi lại cảnh người vợ cảnh cáo cô bồ nhưng không biết cô vợ đã dùng lời lẽ và hành động gì mà khiến kẻ thứ 3 chết khiếp.

Mở đầu bàn đánh ghen, đập vào mắt là hình ảnh kẻ thứ 3 sợ hãi đến mức "bĩnh" ra quần. Nhìn hình ảnh ấy ai cũng sợ thậm chí còn "buồn nôn". Đúng là sợ đến mức "bĩnh" ra quần là có thật.

Vợ đánh ghen nhẹ nhàng như ăn cơm mà kẻ thứ 3 sợ khiếp vía đến mức bĩnh ra quần-1
Hình ảnh đánh ghen khiến kẻ thứ 3 "bĩnh" ra quần làm dân mạng "buồn nôn"

Điều đặc biệt là, cô vợ trong clip không hề đánh ghen ồn ào mà chỉ nhẹ nhàng gọi "chị" xưng "em" một cách tử tế. "Sợ quá cơ, kinh khủng luôn... bỏ tay ra em xem cái mặt nào. Bỏ tay ra em xem nào không sao đâu... lặng im em xem nào", cô vợ liên tục nói với hi vọng được "chiêm ngưỡng" dung nhan người tình của chồng. Tình huống này khiến kẻ thứ 3 hết sức xấu hổ.

Thấy vợ đứng đó mắng mỏ bồ, anh chồng liên tục quát tháo bắt vợ về. Tức điên vì chồng "vừa ăn cướp vừa la làng", chị vợ không chịu thua: "Đi về đâu, anh ngồi xuống tôi nói chuyện. Anh có biết con nó sốt không, chị có biết anh ấy có vợ không... 3 đứa con ở nhà đang đợi bố về với con. Đây là công việc của anh ấy gì, anh bận đúng không... Chồng cho vợ hỏi đây là công việc của chồng đúng không?".

Sau màn quát tháo của vợ, anh chồng cũng phải cun cút quay về. Những người đi cùng chị vợ liên tục nói với Tuesday: "Không ai làm gì chị đâu, không làm gì nên em rể em nó mới đi như vậy", "Bọn em chỉ muốn nói chuyện bình thường thôi".

Đúng là một tình huống đánh ghen dở khóc dở cười. Không đao to búa lớn, không cần ồn ào vậy mà kẻ thứ 3 vẫn sợ chết khiếp. Nhiều người để lại bình luận trách móc anh chồng vô tâm, con sốt mà còn đi ngoại tình. Dù chị vợ kia có làm gì, có đánh ghen ồn ã thì việc làm của anh chồng này cũng khiến chị được thông cảm. 

Hơn nữa, kẻ thứ 3 dù gây ra tội nhưng cũng phải nhìn lại người đàn ông, người làm chồng, làm cha đã thực sự làm tròn trách nhiệm, xứng đáng với vai trò của mình hay chưa!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-danh-ghen-khien-nhan-tinh-cua-chong-so-binh-ra-quan-n-230458.html

đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao